:::     :::

สื่อเผยโลเปเตกีแนะเปเรซสอยมาเน่จากหงส์

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
4,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี แนะนำ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ให้ดึง ซาดิโอ มาเน่ กัปตันทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเริ่มพูดคุยถึงการเสริมทัพกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวโดยหมายตามาที่ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวราว 70-90 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'ดารีโอ โกล'เมื่อวันพุธที่ผ่าน

ตามรายงานข่าวระบุว่า โลเปเตกี เริ่มถกกับท่านประธานฟลอเรนติโน่ถึงการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีการพูดถึงผู้เล่นดาวดังหลายรายโดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองแนวรุกของลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทางเลือกทดแทนหากการเซ็นสัญญากับ เนย์ ซุปตาร์ชาวบราซิเลียนต้องใช้งบสูงถึง 300 ล้านยูโร

ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงต้องอาจมองหาทางเลือกอื่นไม่ว่าจะเป็นสองแนวรุกหงส์แดง, คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ เปแอสเช, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค, เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี รวมถึง นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของลียงซึ่งพลาดการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ด้วย

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า โลเปเตกี บอกกล่าวกับฟลอเรนติโน่ว่าถ้าหากไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ตามเป้าหมายของท่านประธาน เทรนเนอร์ชาวบาสโก้แนะนำให้เปเรซดึง ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนมองว่าเป็นนักเตะที่ดีกว่า ซาล่าห์ มาเสริมทัพแทน 

'ดารีโอ โกล'ระบุว่า เรอัล มาดริด เตรียมงบไว้ราว 70-90 ล้านยูโรเพื่อตามล่าตัว มาเน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คงไม่ง่ายนักเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ยันยันท่าทีชัดเจนว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด