:::     :::

ฉลามชลเปิดตัว"มาเธอุส"เสริมคมแดนหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
1,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จัดการเสริมทัพ เพื่อสู้ศึก ไทยลีก 2018 เลกที่ 2 ในโควตาแข้งต่างชาติรายสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง บรรลุข้อตกลง คว้าตัว "มาเธอุส อัลเวส" หอกเชื้อสายบราซิเลี่ยน จาก สโมสร ซูวอน เอฟซี ของ ประเทศ เกาหลีใต้ มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ซึ่งล่าสุด นักเตะได้ผ่านการตรวยร่างกาย และ เดินทางมาเปิดตัว ร่วมกับ คุณ อรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการสโมสร สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

สำหรับ “มาเธอุส อัลเวส” เกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 1993  ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นเด็กปั้น ของ สโมสร ฟลูมิเนนเซ่ ยอดทีม ในลีก บราซิล แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกปล่อยไปเล่นกับสโมสรอื่นแบบยืมตัว ได้แก่ อีสตร์ (ฝรั่งเศส), ลาห์ติ (ฟินแลนด์), กังวอน เอฟซี (เกาหลีใต้), ปาหัง เอฟเอ (มาเลเซีย) และ ซูวอน เอฟซี (เกาหลีใต้) ในซีซั่นที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวกล่าว หลังเสร็จสิ้นการเปิดตัว กับ ต้นสังกัดใหม่ ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น กับ โอกาสในการย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ แน่นอนผมมีเป้าหมายที่จะทำประตูช่วยทีม ให้ได้มากที่สุด เพื่อให้เราอยู่ในอันดับที่ดีขึ้น หรือ พยายามคว้าแชมป์ ฟุตบอลถ้วย รายการใดรายการหนึ่งให้ได้”

“ซึ่งผมอยากให้ แฟนคลับ ชลบุรีฯ ทุกคน ช่วยสนับสนุนสโมสร ช่วยเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้ กับ นักเตะทุกคน และ ตัวผมเอง ด้วย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด