:::     :::

เจอร์ราร์ดไม่แปลกใจ'เฮนโด้'เด่นกับผู้ดี

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ไม่แปลกใจที่เห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้งรุ่นน้องสามารถบัญชาการกลางสนามให้ทัพ 'สิงโตคำราม' ได้แบบเรียบเนียน เหตุเพราะประสบการณ์และศักยภาพซึ่งสั่งสมมาจนถึงเวลาปล่อยของ

'เฮนโด้' ซึ่งออกสตาร์ตตัวจริงเกมประเดิมกรุ๊ป สเตจ ที่ อังกฤษ เฉือนชนะ ตูนิเซีย 2-1 นับเป็นการพลิกโผเนื่องจากคาดว่าสิทธิ์นั้นจะเป็นของ เอริค ดายเออร์ 

ซึ่งแข้งวัย 28 กะรัตก็ไม่ปล่อยโอกาสหลุดมือ โชว์ความนิ่งในแดนกลางปั้นทรงให้ทีมเมตนำไปรุกไล่สร้างสารพัดโอกาสจบสกอร์ และด้วยฟอร์มไว้ใจได้เช่นนี้เองทำให้อดีตทีมเมตอดปลื้มไม่ได้ 

การที่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลายเป็นหัวใจสำคัญของทีมชาติอังกฤษไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์แต่อย่างใด สำหรับ สตีเวน 


เฮนเดอร์สัน (ขวาสุด) ไปเที่ยวในเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

       “มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับผม” ตำนาน 'หงส์แดง' กล่าวกับร็อบบี้ ซาเวจ ในรายการ เวิลด์ คัพ เบรกฟาสต์ ทางสถานีวิทยุ บีบีซี 5

“จอร์แดน ถูกวิจารณ์มาหลายปี แต่ชัดเจนว่าผมเคยทำงานใกล้ชิดกับเขา และไม่เพียงแค่หมอนั่นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขายังเป็นเด็กดีเช่นกัน”

"เฮนเดอร์สัน เป็นคนที่ทำงานหนักมากในเกม อยู่เป็นคนสุดท้ายตลอดเวลาในการฝึกซ้อม ทำงานทุกๆ ส่วน เพื่อปรับปรุงเกมการเล่นของตัวเอง”

“เขามักจะอยู่ในโรงยิมฯเสมอ  มีชีวิตอยู่เพื่อเกม ดังนั้นมันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เห็นเขากำลังทำได้ดีมาก และผมคิดว่า เขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โตขึ้น และกลายเป็นนักเตะชั้นนำ”

สำหรับนัดต่อไปที่ อังกฤษ ลงสนามพบ ปานามา (24 มิ.ย.) ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็น่าจะยังให้กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตเนื่องจากมีจุดเด่นเรื่องวางบอลยาวดีกว่า ดายเออร์ คู่แข่งแย่งตำแหน่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด