:::     :::

สองยักษ์ลีกเลี่ยนรุมทึ้งกรูยิช

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
3,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค กรูยิช กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล อาจเป็นผู้เล่นอีกหนึ่งรายที่ต้องเก็บของออกจาก แอนฟิลด์ ในตลาดซัมเมอร์ 2018 เมื่อสองสโมสรใหญ่จาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง เอซี.มิลาน และ ลาซิโอ แสดงความสนใจจริงจัง

รายงานจาก 'โกล ดอทคอม' ถึงผู้เล่นดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ชุดสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ว่า อาจไม่ได้กลับมาสวมเครื่องแบบ 'หงส์แดง' อีกต่อไปเนื่องจาก ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าอยู่นอกแผนการทำทีม 

แข้งวัย 22 กะรัต อุตส่าห์เป็นนักเตะคนแรกที่เทรนเนอร์ดอยช์ดึงมาร่วมงาน ทว่ากลับได้รับโอกาสน้อยนิด จนครึ่งฤดูกาล 2017-18 ถูกส่งให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมตัวแล้วผลงานเด่นเข็น 'บลูเบิร์ดส์' เลื่อนชั้น จนอานิสงค์ติดธงสู่บอลโลก รอบสุดท้าย 


กรูยิช ในนามทีมชาติ เซอร์เบีย

อย่างไรก็ตามการที่ ลิเวอร์พูล จัดการคว้า นาบี เกอิต้า หรือ ฟาบินโญ่ เข้ามาเสริมก็ทำให้ กรูยิช ยากจะเบียด จนเปิดช่องสำหรับค่ายอื่นดึงร่วมงานไม่ว่าจะเป็นสองน้องใหม่พรีเมียร์ลีกทั้ง คาร์ดิฟฟ์ หรือ ฟูแล่ม 

แต่ที่เรียกความสนใจจาก กรูยิช มากกว่าเห็นจะเป็น สองสโมสรจากลีกมะกะโรนี โดยเฉพาะ ลาซิโอ แสดงความจริงจังขอซื้อที่ 6 ล้าน ปอนด์ ทว่าข้อเรียกร้องจาก ลิเวอร์พูล อยากขายไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด