:::     :::

อชก.วางคิวอุ่นฮ่องกง"โค้ชโย่ง"เล็งเรียกใช้ "บัลลินี่"

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
5,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ได้คิวอุ่นเครื่องเพิ่มอีก 1 นัดกับฮ่องกง ที่จะเดินทางมาเยือนในวันที่ 17 ก.ค. นี้ "โค้ชโย่ง" คาดสโมสรคงไม่ปล่อยตัวหลัก เล็งเลือกใช้แข้งชุดเยือนจีนแทบยกชุด

ทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 มีคิวลงแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ 4 เส้ารายการพิเศษ "อินวิเตชั่น คัพ 2018" ที่ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม นี้ ซึ่งทีมที่เข้าร่วมประกอบไปด้วย เมียนมา, ไทย, เกาหลีใต้ และ บาห์เรน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือของทีมยืนยันว่าจะส่งชุดยู-21 ไปแข่งเพราะคิวเตะชนกับฟุตบอลไทยลีก คงยากที่ต้นสังกัดจะยอมปล่อยนักเตะให้ 

นอกจากนี้ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ทีมชาติฮ่องกง จะเดินทางมาอุ่นเครื่องด้วยอีก 1 เกมซึ่ง "โค้ชโย่ง" ยืนยันว่าส่งหนังสือขอตัวนักเตะไปหลายราย แต่จะไม่ใช้ผู้เล่นจากชุดเอเชียนเกมส์เช่นกัน และจะทดลองนักเตะในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชุดที่เคยใช้งานในเกมบุกไปเสมอกับ จีน 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ยังส่งหนังสือขอตัวผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง มาร์โก บัลลินี่ กองหลังลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน วัย 20 ปี ของชัยนาท ฮอร์นบิล มาลองติดทีมด้วยแต่ยังไม่มั่นใจว่าทีม "นกใหญ่พิฆาต" จะยอมปล่อยตัวหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด