:::     :::

"โค้ชหระ"มั่นใจ"ย้า"พร้อมบู๊ชิงแชมป์อาเซียน

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มั่นใจว่า สิทธิโชค ภาโส กองหน้ากัปตันทีมจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย

ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-14 กรกฏาคม 2561

โดย “โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ให้นักเตะฝึกซ้อมแก้ไขข้อบกพร่อง จากเกมอุ่นเครื่องกับ ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ต้องรอให้นักเตะกลับมาครบก่อนถึงจะบอกว่าเราพร้อมขนาดไหน แต่ว่าแนวทางการเล่น น้องๆ ซึมซับได้อยู่แล้ว เหลือแค่ความสัมพันธ์ภายในทีมเท่านั้นจะต้องจูนกันอีกครั้ง”

“ส่วนนักเตะที่กลับไปเล่นให้สโมสร ผมมองว่ามันมีข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือน้องๆ มีเกมเล่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้จังหวะและการเล่นมีความสม่ำเสมอ ส่วนข้อเสียคือเราจะซ้อมแท็คติคได้น้อยลง”

“ในรายของย้า สิทธิโชค ภาโส ผมคิดว่าสภาพร่างกายของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากกลับไปเล่นให้สโมสรมา ผมคิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับการเล่นชิงแชมป์อาเซียนอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วันที่ 25 มิถุนายน  2561 ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เวลา 16.00 น.
ก่อนจะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คน และออกเดินทางไปเมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ต่อไป

โดยในรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไทย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ), เวียดนาม, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ สปป. ลาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด