:::     :::

พัทยาปิดดีลต่างชาติคว้า"คาร์เลา"ล่าตาข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โลมาน้ำเงิน" ปิดดีลต่างชาติ คว้าตัว คาร์เลา ดาวยิงบราซิล ล่าตาข่ายคู่ ลูเคียน

สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด จัดการปิดดีลต่างชาติรายสุดท้าย หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส อเล็กซานเดอร์ เด ซูซ่า ซิลดา หรือ “คาร์เลา” อดีตดาวยิงอุบล ยูเอ็มที จาก เนีย ซาลามีน่า ทีมดังลีกสูงสุดของไซปรัส เข้ามาเสริมทัพเพื่อช่วยทีมใน เลกที่ 2 เพื่อประสานงานร่วมกับเพื่อนชาติอย่าง ลูเคียน อัลเมด้า ดาวซัลโวของทีม

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่​ “โลมาน้ำเงิน” เปิดเผยถึงการคว้าตัวหอกตัวใหม่นี้ว่า ทีมเราต้องการผู้เล่นเพื่อเข้าเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า และ “คาร์เลา” ถือเป็นกองหน้าฝีเท้าดีมีประสบการณ์การค้าแข้งในไทยลีกมาแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้ไม่ยาก และที่สำคัญเขามีจังหวะจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

ส่วน “คาร์เลา” กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทายใหม่อีกครั้งในชีวิตค้าแข้ง ซึ่งตนอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทีม และแฟนบอลพัทยาฯ เห็นว่า เป็นการเลือกไม่ผิดที่จะใช้ตนเพื่อยกระดับการทำประตูให้ทีม

ขณะเดียวกันดาวยิงรายใหม่ ที่มีส่วนสูงถึง 190 ซ.ม. ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมมีชื่อลงประเดิมสนามในเกมในเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 20 “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ เวลา 19.00 น.

สำหรับ “คาร์เลา” เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งให้กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดในปี 2017 โดยลง 16 นัด ยิง6 ประตู และฤดูกาลล่าสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด เนีย ซาลามีน่า ทีมดังในลีกสูงสุดของไซปรัส โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 15 นัด ซัลโวไป 10 ประตู นอกจากนี้ยังเคยผ่านการเล่นกับทีมดังอย่าง บราก้า และปากอส ในโปรตุเกสมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด