:::     :::

ออสซี่ต่อลมหายใจกดจุดโทษเจ๊าโคนม1-1

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุดโทษของ มิเล่ เยดินัค ทำให้ ออสเตรเลีย ไล่ตีเสมอ เดนมาร์ก ที่ได้ประตูเร็วจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ในเกมฟุตบอลโลก กลุ่มซี ที่เตะคู่แรกของวันพฤหัสบดี

ฟุตบอลโลก 2018

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561

เดนมาร์ก 1 - ออสเตรเลีย 1

สนาม : คอสมอส อารีน่า

อาเก้ ฮาไรเด้ เทรนเนอร์ เดนมาร์ก ปรับทีมตำแหน่งเดียวจากนัดแรกที่ชนะ เปรู 1-0 วิลเลียม ควิสต์ มีอาการบาดเจ็บ จึงส่ง ลาสเซ่ เชิน ลงแทนในแดนกลาง
ด้าน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ ซอคเกอรูส์ ไม่ปรับทีมตัวจริงจากนัดก่อนที่แพ้ ฝรั่งเศส อย่างโชคร้าย 1-2 แนวรุกยังใช้ แม็ทธิว เล็คกี้, ทอม โรกิช, ร็อบบี้ ครูส ปั้นเกมให้ศูนย์หน้าตัวเป้า แอนดรูว์ นาบบูต
เริ่มเกม 7 นาที เดนมาร์ก ได้ประตูนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ดีดเข้ากลางให้ คริสเตียน เอริคเซ่น สอดขึ้นมาวอลเล่ย์เท้าซ้ายเสียบเพดานตาข่ายอย่างหมดจด
นาที 24 ทีมจากยุโรปพลาดได้ประตูที่สอง เฮนริค ดัลสการ์ด เติมขึ้นมาครอสจากฝั่งขวา นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ได้โหม่งเหน่งๆ ที่เสาแรกหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย
ออสเตรเลีย มาได้จุดโทษหลังจากผู้ตัดสินชาวสเปนขอดูวีเออาร์ จากลูกเตะมุม อารอน มอย เปิดไปให้ แม็ทธิว เลคกี้ โหม่งไปติดมือ ยูสซุฟ โพลเซ่น ที่ยกแขนขึ้นมาบล็อค และเป็น มิเล่ เยดินัค สังหารจุดโทษเข้าไปตีเสมอ 1-1 ในนาที 38 เป็นจุดโทษที่สองของ เยดินัค และทีมจิงโจ้ในเวิลด์คัพครั้งนี้
ครึ่งหลัง เดนมาร์ก ออกสตาร์ตได้ดีอีกแล้ว และเกือบได้ประตูนำในนาที 51 นิโคไล ยอร์เกนเซ่น ผ่านให้ ปิโอเน่ ซิสโต้ กดด้วยขวาในกรอบโทษหลุดเสาอีก
ท้ายเกมนาที 88 ออสเตรเลีย ก็มีเสียว แม็ทธิว เลคกี้ ได้วอลเล่ย์เท้าซ้ายแต่โดนไม่เต็มเท้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พุ่งคว้าเอาไว้ได้ 
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้ เดนมาร์ก มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขณะที่ ออสเตรเลีย เพิ่งเก็บแต้มแรก ยังต้องลุ้นเข้ารอบทั้งคู่
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เฮนริค ดัลสการ์ด, ซิโมน เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เยนส์ สไตรเกอร์ ลาร์เซ่น - โธมัส เดลานี่ย์, ลาสเซ่ เชิน, คริสเตียน เอริคเซ่น - ยูสซุฟ โพลเซ่น, นิโคไล ยอร์เกนเซ่น, ปิโอเน่ ซิสโต้
ออสเตรเลีย : แม็ทธิว ไรอัน - จอช ริสดอน, เทรนท์ เซนส์บิวรี่, มาร์ค มิลลิแกน, อาซิซ เบฮิช - อารอน มอย, มิเล่ เยดินัค - แม็ทธิว เล็คกี้, ทอม โรกิช, ร็อบบี้ ครูส, แอนดรูว์ นาบบูต
ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ (สเปน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด