:::     :::

เจมส์ใกล้ฟันธงอนาคตตามคำฝ่ายบริหาร

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
2,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคบี้ อัลต์แมน ผจก.ทั่วไปของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ให้สัมภาษณ์ระหว่างานดราฟท์ 2018 เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า อนาคตซึ่งเป็นปริศนาสำหรับ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งใกล้ได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์หน้า

ผ่านมากว่าสัปดาห์ที่ 'แคฟส์' แพ้แบบโดนกวาดซีรี่ส์ 0-4 เกม ให้กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พร้อมฝากรอยแค้นที่ตาซ้าย, มือขวาและหัวใจ 'แอลบีเจ' 

ฟอร์เวิร์ดอายุ 33 กะรัต ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลัง 30 มิ.ย. โดยเชื่อว่าไม่ใช้ออปขั่นต่อสัญญากับ คาวาเลียร์ส ท่ามกลางการคาดเดาคงเลือกเล่นให้ แอลเอ.เลเกอร์ส เป็นทีมต่อไป พร้อมสร้างซูเปอร์กรุ๊ปล่าความสำเร็จ  


เซ็กซ์ตัน ดราฟท์แรกของ คาวาเลียร์ส ปีนี้

อย่างไรก็ตาม อัลต์แมน ยังไม่กล่าวกับสื่อสรุปไปทางนั้นเสียทีเดียว "เรามีการหารือร่วมกับตัวแทนของเขาไปในระดับหนึ่ง กับกรณีนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ของทั้งเราและ เจมส์ มันเคยเกิดมาก่อนแล้ว" 

"ทั้งนี้องค์กรจำเป็นต้องเคารพและให้เวลาเขาสำหรับตัดสินใจ ที่ผมสามารถกล่าวได้คือไม่ว่าคำตอบเป็นเช่นไรทุกฝ่ายรับได้ แน่นอนว่าองค์กร แคฟส์, รวมถึงชุมชนคลีฟแลนด์รัก เลอบอรน มากๆ หมอนั่นคือทุกสิ่งทุกอย่างของแฟรนไชส์นี้" 

แม้ปากบอกรักแต่ ผจก.ทั่วไป พร้อมทีมงานก็เตรียมทางหนีทีไล่กรณีสตาร์เบอร์หนึ่งย้ายออกด้วยการดราฟท์ คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน สมอล ฟอร์เวิร์ด ตำแหน่งเดียวกับ เจมส์ มาในอันดับ 8 คลาส 2018  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด