:::     :::

โค้ชแฮมิลตันเชื่อแมนเซลยังมีดีพอจะคืนเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูน โจนส์ โค้ช แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ เชื่อว่า จอห์นนี่ แมนเซล ยังมีดีพอจะเล่นเอ็นเอฟแอลหลังผ่านการอบรมบ่มนิสัยราว 2 ปี

จูน โจนส์ โค้ช แฮมิลตัน ไทเกอร์-แคทส์ แสดงความมั่นใจว่า จอห์นนี่ แมนเซล อดีตดราฟท์คนแรกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังมีดีพอที่จะหวนคืนสู่วงการเอ็นเอฟแอล แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะเริ่มต้นด้วยการนั่งอยู่ข้างสนามในเกมประเดิมลีกของแคนาดาก็ตาม จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกประหลาดใจเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีแค่ไหน เขาฉลาดแค่ไหน เขาเห็นเกมนี้อย่างไร เขาควรจะเล่นอยู่ในเอ็นเอฟแอลและผมเชื่อว่าเขาจะกลับไปเมื่อได้มาอยู่กับเรา'โจนส์เผย


แมนเซล เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ไทเกอร์-แคทส์ ในซีเอฟแอลหรือลีกฟุตบอลแคนาดา เขาทำผลงานน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น แต่ยังเป็นเพียงตัวสำรองของ เจเรเมียห์ มาโซลี่ ซึ่งขว้างคอมพลีต 25 จาก 36 ครั้ง ระยะ 344 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่ ไทเกอร์-แคทส์ พ่าย คัลการี่ สแตมเพอเดอร์ส 14-28 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส เคยเลือก แมนเซล อันดับ 1 ปี 2014 แต่มีปัญหาเรื่องความประพฤติที่ชอบออกนอกลู่นอกทางจนถูกเขี่ยพ้นทีมในเดือนมีนาคมปี 2016 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังมีความคาดหวังว่าจะได้โอกาสหวนคืนสู่วงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

'มันจะใช้เวลา 2 ปี'โจนส์เปิดเผยกับพีเอสพีเอ็น 'พวกเขา (ผู้บริหารและโค้ชเอ็นเอฟแอล) กำลังรอดูว่าเขาจะได้รับการดูแลปัญหานอกสนามของเขา'

'เขาเจียมเนื้อเจียมตัวและเขากำลังเติบโตขึ้นทุกวัน'โจนส์กล่าวถึงแมนเซล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด