:::     :::

พ่อโลซาโน่เผยบาร์ซ่าทาบลูกชาย

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกโชว์ฟอร์มเด่นตั้งแต่เกมแรกของศึกฟุตบอลโลกจนเตะตายักษ์ใหญ่หลายทีม

เฮซุส โลซาโน่ บิดาของ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกหนึ่งในนักเตะที่สร้างผลงานเซอร์ไพรส์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ตั้งแต่การลงสนามนัดแรกเปิดเผยผ่านอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับลูกชายของเขาเช่นเดียวกัน

โลซาโน่ ปีกซ้ายวัย 22 ปี เป็นฮีโร่ของชนชาวเม็กซิกันหลังซัดประตูชัยให้ทีมจังโก้พลิกล็อกโค่นแชมป์เก่า เยอรมัน ตั้งแต่เกมประเดิมสนามที่รัสเซียจนตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ ล่าสุดพ่อนักเตะออกมาเผยผ่านสื่อว่าทัพอาซูลกราน่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจลูกชายของเขาเช่นเดียวกัน

'ใช่ มีการติดต่อทาบทามพวกเรา'พ่อโลซาโน่กล่าวถึงข่าวกับบาร์เซโลน่า 'แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน ผมคิดว่าเมื่อฟุตบอลโลกจบ เราจะเห็นความจริงจังมากขึ้นว่าเขาจะอยู่กับ พีเอสวี ต่อไปหรือย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่น'เฮซุสกล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของลูกชาย 

โลซาโน่ ยิง 17 ประตูจากการลงเล่นเอเรดิวิซี่ 29 นัดและมีส่วนช่วย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คว้าแชมป์พรีเมียร์ดัตช์ซีซั่นก่อนในการผจญภัยในลีกยุโรปฤดูกาลแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาชูก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด