:::     :::

'เฮนโด้'เชื่อ'อ็อกซ์'กลับมาแกร่งกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ทีมเมตจะสามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บแล้วกลับมาเล่นได้อย่างโดดเด่นกว่าที่เคย

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โชคร้ายเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าจากเกม ยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ จนถึงขั้นผ่าตัดกว่าจะกลับมาได้ก็ต้องปลายปี 2018 พลาดทั้งคิวปรีซีซั่นกับ 'หงส์แดง' หรือทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ในนามทีมชาติอังกฤษ 

ซึ่งฐานะลูกพี่ใหญ่แห่งแอนฟิลด์ 'เฮนโด้' ก็ส่งกำลังใจไปยังรุ่นน้องจอมสีสันว่าด้วยขวัญที่กล้าแกร่ง ต่อให้ต้องล้มก็สามารถลุกมาได้ใหม่แถมใจหินกว่าเดิม

"นั่นคือเรื่องที่น่าปวดใจสำหรับทีมเราเพราะ 'อ็อกซ์' ผลงานโดดเด่นมาตลอดฤดูกาล" เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร 

"เมื่อมเขามาถึงตอนต้อนซีซั่น ผมคิดว่าคือการเสริมศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ลองดูสิว่าแฟนบอลเราชอบเขามากแค่ไหน นอกจากนั้นบุคลิกคิดบวกของเขายังทำให้บรรยากาศห้องแต่งตัวยอดเยี่ยม, เป็นคนที่น่ารัก น่าเสียดายที่เขาต้องสูญเสียเวลาช่วงบาดเจ็บไป"

"แต่ผมเชื่อว่าหมอนั่นจะกลับมาได้ในเร็ววัน แถมแกร่งกว่าเคย เพราะความที่เขาเป็นพวกนักสู้ คิดบวกอยู่เสมอ แม้จะเดี้ยงหนักแต่ก็เปี่ยมรอยยิ้ม สามารถปล่อยมุกหรือขำก๊ากได้ตลอด" 

เฮนเดอร์สัน จึงอาศาเป็นตัวแทน 'อ็อกซ์' เล่นในนามทีมชาติอังกฤษให้เต็มที่กับ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 โดยโปรแกรมสองนัดในรอบแบ่งกลุ่มที่เหลือคือเจอ ปานามา (23 มิ.ย.) และ เบลเยียม (28 มิ.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด