:::     :::

เทรนท์เลี่ยงตอบอาจดวลมาเน่รอบ16ทีม

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
2,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษหวังว่า ซาดิโอ มาเน่ จะทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลกกับ เซเนกัล แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับโอกาสที่ สิงโตคำราม อาจจะได้เจอกับชาติจากแอฟริกาในรอบต่อไป

ทั้ง อังกฤษ และ เซเนกัล ต่างประเดิมสามคะแนน จากนัดแรกกรุ๊ป จี และ เอช ตามลำดับ โดยสองชาติมีโอกาสได้ดวลกันรอบ 16 ทีม หากว่า 'แข้งผู้ดี' จบอันดับสองกลุ่ม ส่วน 'สิงโตเตอร็องก้า' ได้แชมป์สายตัวเอง หรือกรณีสลับกันให้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เบอร์หนึ่งกลุ่ม ส่วนของเทรนเนอร์ อลิยู ซิสเซ่ จบเบอร์สอง 

ซึ่งเจ้าหนุ่มวัย 19 ปี เผยว่าติดตามผลงานทีมเมต หงส์แดง ในอีก 6 ชาติที่เหลือ “ผมพยายามจะดูเพื่อนร่วมสโมสรทุกคนในเกมต่างๆ กับ มาเน่ ได้ดูเกมแรกของพวกเขา และอยากอวยพรให้ทำผลงานได้ดี” 

“มันเป็นเรื่องถูกต้องที่เราต่างให้กำลังใจกันและกันในแง่นั้น เมื่อใดก็ตามที่ผมดู เซเนกัล ก็อยากเห็นพวกเขาชนะ และเหมือนกันกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ของผม”


เทรนท์ ยังไม่รีบพูดถึงการได้พบ มาเน่ รอบ 16 ทีม

“เราแค่เพียงโฟกัสกับตัวเอง แต่เมื่อถึงเวลาหวังว่า เราจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ และอาจจะได้เล่นกับพวกเขา นั่นเป็นตอนที่เราจะโฟกัสกับมัน”

อย่างไรก็ตามดาวเตะเบอร์#22 ของ อังกฤษ แย้มว่ายังไม่ด่วนพูดเรื่องนั้นขอดูแบบนัด-ต่อ-นัด "ยังไม่เคยพูดเกี่ยวกับมัน กรุ๊ปสเตจคงอยู่เราจำเป็นต้องผ่านไป และยังเหลืออีกสองแมตช์ ซึ่งกว่าจะถึงตอนนั้นเราอาจจะได้ปะทะกัน นั่นเป็นตอนที่เราจะพูดคุยกัน”

มาเน่ เล่นตำแหน่งปีกซ้ายแถมสวมปลอกแขนกัปตัน เซเนกัล ตามตำแหน่งจะได้ดวล เทรนท์ ทว่าเจ้าหนุ่มสเกาเซอร์เป็นเพียงสำรอง คีแรน ทริปเปียร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด