:::     :::

เปาลินโญ่เผยเมสซี่ชวนมาเล่นบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
2,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาลินโญ่ กลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมอาซูลกราน่าของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เอ่ยปากชวนระหว่างเกมกระชับมิตรกับทีมแซมบ้าที่เมลเบิร์น

เปาลินโญ่ เบแซร์ร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเปิดเผยความลับที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับบาร์เซโลน่ามาจากการเอ่ยปากชักชวนของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของทีมอาซูลกราน่าจากรายงานของ เอล เปรีโอดีโก้ เด กาตาลุนย่า สื่อกาตาลัน

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเผยกับสื่อกาตาลันว่าเมสซี่เป็นคนถามเขาว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับบาร์ซ่าหรือไม่ในเกมกระชับมิตรระหว่าง อาร์เจนตินา กับ บราซิล ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

'ก่อนที่จะมีการติดต่ออย่างเป็นทางการ ผมมีเป้าหมายในใจอยู่แล้ว'เปาลินโญ่เผยก่อนจะตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการชักชวนของเมสซี่ว่า'ใช่ มันเป็นความจริง มันเป็นเกมกระชับมิตรที่เราเล่นกับอาร์เจนตินา ผมกำลังจะเล่นลูกฟรีคิกกับวิลเลียนและผู้เล่นอีกคนที่ผมจำไม่ได้ จากนั้นผมเห็นเมสซี่เดินมาทางด้านหลังและพูดกับผมว่า'เราจะไปเล่นที่บาร์เซโลน่าด้วยกันหรือไม่?' เขาพูดกับผมก่อนจะยิงฟรีคิก ผมก็ตอบกลับไปว่าถ้าคุณอยากให้ผมไป ผมก็จะไป หลังเกมระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนตินา ผมยังแลกเสื้อกับเขา ตอนนี้ผมก็มาอยู่ที่นี่แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด