:::     :::

สวีเดนไม่พา3นักเตะไปโซชี่ป้องกันการแพร่เชื้อ

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานเน่ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดนเปิดเผยว่าจะไม่นำนักเตะเดินทางไปเมืองโซชี่กับทีม 3 รายเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไปสู่ผู้เล่นคนอื่น

ยานเน่ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดนเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมก่อนการเผชิญหน้ากับ เยอรมัน ในวันเสาร์นี้โดยระบุว่าเขาไม่พานักเตะทางเดินมาเมืองโซชี่ด้วย 3 คนเนื่องจากป้องกันการแพร่เชื้อสู่ผู้เล่นคนอื่นหลังมีอาการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

อันเดอร์สสัน ระบุว่าทั้ง ปอนตุส ยานส์สัน, ฟิลิป เฮลันเดอร์ และ มาร์คุส โรห์เด้น ถูกกักตัวไว้ที่แคมป์ฝึกซ้อมใน เกเลนด์ชิค เมืองชายฝั่งทะเลดำเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไปสู่นักเตะคนอื่น 

'เราแยกผู้เล่นบางคนออกไป เราไม่ได้พาพวกเขาขึ้นเครื่องมาด้วยเพราะเราไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบาย แต่เราจะเดินทางในวันพรุ่งนี้'

ขณะที่แพทย์ประจำทีมชาติสวีเดนรายงานผ่านเว็บไซต์ของ เอฟเอ สวีเดน เกี่ยวกับอาการของนักเตะสวีดิชทั้ง 3 คนเพียงสั้นๆว่า'อาการดีขึ้นตามลำดับ'

ปอนตุส ยานส์สัน กองหลังจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมเปิดสนามกับ เกาหลีใต้ หลัง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ป่วย แต่กองหลังจากแมนฯยูไนเต็ดกลับมาซ้อมตั้งแต่วันพฤหัสฯและพร้อมกลับมาลงสนามในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด