:::     :::

'พอร์ซ'หนุนดราฟท์นิคส์แปลงโห่เป็นพลัง

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
1,830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟอร์เวิร์ดแฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ ออกมาให้กำลังใจ เควิน น็อกซ์ ดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ซึ่งโดนแฟนโห่ระหว่างพิธีการให้เปลี่ยนเสียงนั้นเป็นพลังพิสูจน์ตัวเอง เพราะตัวรุ่นพี่ก็เคยโดนมาก่อน

นิคส์ ได้สิทธิ์ดราฟท์ อันดับ 9 โดยบนบอร์ดยังเหลือผู้เล่นชื่อชั้นดีอย่าง ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์, มิกาล บริดจส์ หรือ มายล์ส บริดจ์ ทว่าทีมกลับเลือก น็อกซ์ ฟอร์เวิร์ดจาก เคนตัคกี้ ที่อายุเพียง 18 ปี จึงมีเสียงโห่ฮาไม่พอใจของแฟนๆซึ่งมาร่วมงาน ณ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม พอร์ซินกิส ให้คำแนะนำน้องใหม่ว่าอย่าเสียขวัญเพราะเมื่อ ปี 2015 ซึ่ง นิวยอร์ก จิ้มผู้เล่นโนเนม พอร์ซินกิส มาสูงถึงลำดับ 4 ก็โดนโห่เหมือนกัน ทว่าท้ายสุดทุกอย่างจะพิสูจน์บนคอร์ทบาสเกตบอล 


น็อกซ์ ได้แรงใจดีๆจาก พอร์ซินกิส 

"พี่เขาถามผมว่าปฏิกิริยาจากแฟนๆเป็นอย่างไร ผมก็ตอบว่าโดนโห่เหมือนอย่างปีดราฟท์ของคุณเลย" น็อกซ์ ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น 

"...เขาก็หัวเราะ แล้วให้กำลังใจกลับมาว่า - ทั้งหมดคือแรงผลักดัน มันจะเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีให้จุดไฟในตัวเอง  ก้มหน้าก้มตาทำงานตัวเองไป ไม่ช้าก็เร็วจากเสียงโห่มันก็พร้อมเปลี่ยนสู่เสียงเชียร์ให้นายเอง" 

จากไอ้หนุ่มลัตเวียที่โดนข้องใจ แต่ผู้เล่นส่วนสัด 7 ฟุต - 3 นิ้ว ก็ไปนั่งในใจแฟน นิคส์ ด้วยผลงานผสมความหลากหลาย, ถูกเลือกติดทีม ออล-สตาร์ เมื่อปีก่อน ทว่าก็ต้องโชคร้ายเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าพังต้องผ่าตัดกว่าจะกลับมาก็อย่างน้อยปลายปี 2018 

สำหรับ น็อกซ์ นอกจากอายุน้อยก็มีแขนขายาว, ใจสู้, เล่นเกมป้องกัน และทีเด็ด 3-คะแนน ทำผลงานประทับใจฝ่ายบริหารระหว่างซ้อมโชว์ฝีมือ เชื่อว่าจะสามารถแก้ไขจุดอ่อนลูกยิงไกลให้ทีมได้ทันที  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด