:::     :::

ยช.ขอนแก่นแห่คัด"ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่"

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งเยาวชนขอนแก่นแห่คัดเลือกโครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" อย่างคับคั่ง

เมื่อ 23 มิ.ย.61 โครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" เดินหน้าคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าดีต่อเนื่องในสนามที่ 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น ที่สนามมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมี มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผ.อ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี กล่าวต้อนรับเยาวชนที่แห่สมัครร่วมการคัดเลือกไม่น้อยหน้าสนามแรกกว่า 600 คน โดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮาม่า กล่าวว่า

"เราต้องการสร้างโอกาสและแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ทั่วประเทศ และต้องการค้นหาเยาวชนที่มีพรสวรรค์ทางฟุตบอล โดยเราจัดกิจกรรมทั้งหมด 5 จังหวัด เพื่อเพิ่มศักยภาพและสานฝันให้กับน้องๆ ให้มีโอกาสพัฒนาตัวเองกับโค้ชระดับมืออาชีพ ซึ่งตนก็อยากจะขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ให้ความร่วมมือ และหวังว่ากิจกรรมนี้จะประสบความสำเร็จในการปลุกปั้นนักฟุตบอลหน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยในอนาคตต่อไป"

ขณะที่ นายวรเดช ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี กล่าวว่า “ด้วยกระแสฟุตบอลญี่ปุ่น ที่มีมากขึ้น เพราะมีนักเตะไทยไปค้าแข้งอยู่ในเจลีก และด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่าง บีจีเอฟซี กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทางสโมสรจึงได้คิดกิจกรรมนี้คือเพื่อสร้างโอกาสและแรงบันดาลใจให้เยาวชน ได้เดินทางไปฝึกฟุตบอลกับทาง เซเรโซ่ฯ ถึงเจกรีน ซาไก ดรีม แคมป์ ประเทศญี่ปุ่น ได้ลงทีมกับ ยู-13 ของเซเรโซ่ฯ และได้ดูเกมบิ๊กแมตช์เจลีก ซึ่งจากกระแสที่ได้การตอบรับที่ดีเราเชื่อว่ามีโอกาสที่ดีที่จะมีในปีต่อๆ ไป ซึ่งเราต้องขอปรึกษาและขอบคุณสปอนเซอร์หลายรายโดยเฉพาะทาง ยูเมะพลัส ที่ช่วยสนับสนุนให้กิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นได้”

ด้าน ทวีศักดิ์ บรรเลงส่ง หนึ่งในเยาวชนที่ร่วมโครงการเผยว่า "ได้ทราบข่าวจากทางอินเตอร์เน็ต ก็มีเพื่อนๆ ชวนให้มาลองคัดเลือกดู ทางอาจารย์ก็ให้การส่งเสริมและเป็นคนพามายังสนาม ก็ตั้งเป้าอยากจะไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่น ยังไงก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ"
 
สำหรับวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.61 จะเป็นวันสุดท้ายของการคัดเลือก โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในวันแรก 100 คนจะต้องพิสูจน์ฝีเท้าต่อเพื่อให้ได้ 4 คนเป็นตัวแทนสนาม 2 เพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า พันธมิตรลูกหนัง บีจีเอฟซี จากเจ ลีก ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 5 วันต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด