:::     :::

หงส์คลั่ง!เท159ล้านป.ซื้ออาเซนซีโอ

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
5,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล เลือดขึ้นหน้าพร้อมสร้างสถิติสโมสร 159 ล้าน ปอนด์ เพื่อซื้อ มาร์โก อาเซนซีโอ ตัวรุกดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมงานที่ แอนฟิลด์

รายงานจาก 'มุนโด เดปอร์ติโบ' ว่า อาเซนซีโอ คือเป้าหมายที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังได้มาทดแทนการขาดหายไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งขายให้ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ ม.ค.2018 

อีกทั้งดีลแรกที่พยายามซื้อ นาบิล เฟคีร์ จาก โอลิมปิก ลียง ก็ล้มไม่เป็นท่าเนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงอาการเจ็บเข่าของแข้งวัย 24 กะรัต 


กรอบเล็กข่าว ลิเวอร์พูลกับ อาเซนซีโอ

ทำให้ 'หงส์แดง' ต้องเปลี่ยนเป้ามายังตัวรุกวัย 22 กะรัต ที่เวลานี้กำลังรับใช้ทีมชาติ สเปน ลงเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย 

ว่ากันว่าดีลส่งถึง เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย โดยฝ่ายบริหารกำลังพิจาณาถึงความคุ้มค่า, ปรึกษาเทรนเนอร์ใหม่ จูเลน โลเปเตกี ว่าเจ้าหนุ่ม อาเซนซีโอ อยู่ในแผนทำทีมหรือไม่ และมีนักเตะ ลิเวอร์พูล คนไหนอยากได้มาแลกเปลี่ยน 

อนึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์หน้าหยกมีถึง ค.ศ. 2023 พร้อมค่าฉีกมหาศาลกว่า 613 ล้าน ปอนด์ แพงกว่าสถิติโลกของ เนย์มาร์ จูเนียร์ กว่าสามเท่า 

อนึ่งปัจจุบันผู้เล่น ลิเวอร์พูล ค่าตัวแพงสุดคือเซนเตอร์ฮาล์ฟ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ อยู่ที่ 75 ล้าน ปอนด์ ย้ายมจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ตลาด ม.ค. 2018 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด