:::     :::

ฟูเบิ้ลพาผีแดงอัดพาเลซกระจุย4-0

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
2,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารูยาน เฟลไลนี่ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปแบบสบายๆเท้า 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 4 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ปิศาจแดงเปลี่ยน 5 ตำแหน่งจากเกมกลางสัปดาห์ โดยได้ตัว ฟิล โจนส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มารูยาน เฟลไลนี่ หายเจ็บกลับมาลงสนาม นอกจากนี้ ฆวน มาต้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับคืนตัวจริง

ฝั่ง ดิ อิเกิ้ลส์ ที่ยังไม่ชนะใครเลยวาง บาการี่ ซาโก้ เป็นหอกตัวเป้า ที่เหลือใช้งาน เจสัน พันเชียน, โยอัน กาบาย และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เป็นทีเด็ดของทีม

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที 25 วินาที แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 มาร์คัส แรชฟอร์ด ล็อกผ่าน โจเอล วอร์ด มาทางซ้ายแล้วกระชากเข้าในก่อนจะไหลเข้ากลางเขตโทษให้ ฆวน มาต้า ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาไกล





ถัดมานาทีที่ 7 พาเลซ ได้ฟรีคิกทางขวา โยอัน กาบาย สาดเข้ากลาง มามาดู ซาโก้ ได้โขกแต่โดนไม่ดีบอลออกหลัง

นาทีที่ 10 ปิศาจแดง ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ฆวน มาต้า ลากมาแล้วฝากไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัดในแล้วย้อนมาหน้าเขตโทษ เนมานย่า มาติช สับไกข้ามคาน

ทีมเยือนเริ่มทำได้ก่อนมีโอกาสในนาทีที่ 32 โยอัน กาบาย เบิ้ลตามช่องมาที่ บาการี่ ซาโก้ สอดไปอัดเต็มข้อร้อนถึง ดาบิด เด เคอา ต้องทุบบอลทิ้งออกมา

เป็นเจ้าบ้านที่นำห่าง 2-0 เนมานย่า มาติช ถ่ายออกซ้ายไปให้ แอชลี่ย์ ยัง โยกหลอก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ก่อนจะปั่นโค้งด้วยขวาไปเสาไกลให้ มารูยาน เฟลไลนี่ แหย่ขาจิ้มบอลเข้าไป 





ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 41 ผีแดงได้เตะมุมทางซ้าย ฆวน มาต้า สาดลึกไปเสาไกล คริส สมอลลิ่ง ขึ้นได้สูงกว่าตัวประกบเลยโขกกดลงพื้นส่งบอลเฉี่ยวเสานิดเดียว

ถัดมานาทีที่ 43 สกอร์น่าจะเป็นสาม เฮนริค มคิทาร์ยาน วางข้ามไปทางขวา ฆวน มาต้า เอาลงก่อนจะครอสเข้ากลาง
โรเมลู ลูกากู โขกเสยหลุดไปเสาสอง มาร์คัส แรชฟอร์ด เอาลงแล้วเหนี่ยวด้วยขวาติดขา เวย์น เฮนเนสซี่




ครึ่งหลังเล่นไปไม่ถึงนาที มาร์คัส แรชฟอร์ด กระชากขึ้นทางซ้ายแล้วเปิดมาให้ โรเมลู ลูกากู ชาร์จแต่โดนกองหลังสกัดออกไปก่อน

แต่นาที 49 ปิศาจแดงนำห่าง 3-0 เมื่อมาได้ฟรีคิกทางซ้าย มาร์คัส แรชฟอร์ด กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าปากประตูบอลพุ่งเข้าหัว มารูยาน เฟลไลนี่ โขกจ่อๆไม่มีพลาดเป็นประตูที่สองของกองกลางเบลเยียมรายนี้ด้วย

ถัดมานาทีที่ 58 ปีแดงเล่นเตะมุมสั้นทางซ้าย เฮนริค มคิทาร์ยาน ไหลมาให้ แอชลี่ย์ ยัง สอดมาอัดด้วยขวาบอลพุ่งติดเซฟ เวย์น เฮนเนสซี่




เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 70 เนมานย่า มาติช เปิดขึ้นหน้ามาให้ เจสซี่ ลินการ์ด ที่โดนกระแทกล้มลงไป โรเมลู ลูกากู ตัดมายิงด้วยซ้ายเหน่งๆแต่ดันหวดหลุดเสาไม่น่าเชื่อ

จากนั้นนาทีที่ 78 พาเลซ ได้ลุ้นจากฟรีคิกของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปั่นด้วยซ้ายแต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป

โอกาสทองของปิศาจแดงที่จะได้เม็ดที่สี่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไหลเข้าใน อันเดร์ เอร์เรร่า แทงออกซ้าย อองโตนี่
มาร์กซิยาล สอดมาเลือกยิงหลุดเสาแรกน่าเสียดาย

        นาที 86 สกอร์ขยับเป็น 4-0 โรเมลู ลูกากู โขกเสย อันเดร์ เอร์เรร่า สอดมาเอาก่อนจะแทงให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล สอดขึ้นทางซ้ายแล้วตบเข้าใน เจสซี่ ลินการ์ด ข้ามหลอก ลูกากูเลยยิงโล่งๆไม่พลาด เป็นประตูที่ 7 ในการลงสนามเกมลีก 7 นัดให้ปิศาจแดงของหอกเบลเยียมด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 คว้าสามแต้มขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะลงสนามในคู่ถัดไป ส่วนทาง พาเลซ แพ้ในลีก 7 เกมติดต่อกันและยังยิงประตูไม่ได้เลย


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง, มารูยาน เฟลไลนี่, เนมานย่า มาติช, ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู


คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่, โจเอล วอร์ด, มามาดู ซาโก้, เดเมี่ยน เดเลนี่ย์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, โยอัน กาบาย, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, เจสัน พันเชียน, บาการี่ ซาโก้


ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน








ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด