:::     :::

ลาวาร์ขู่เลเกอร์สจะทำผิดพลาดครั้งใหญ่ถ้าเทรดลอนโซ่

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
2,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอนโซ่ บอลล์ การ์ดดาวรุ่งของ เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกเทรดทิ้งจนคุณพ่อ ลาวาร์ ต้องออกมาขู่เลเกอร์สว่าอาจตัดสินใจพลาดครั้งใหญ่

ลาวาร์ บอลล์ ออกโรงขู่ แอล.เอ.เลเกอร์ส ถ้าตัดสินใจเทรดลูกชาย ลอนโซ่ บอลล์ การ์ดดาวรุ่งวัย 20 ปีเพื่อเปิดทางรองรับสตาร์ดังกล่าว เลอบรอน เจมส์ และ คาไว เลียวหนาร์ด ในช่วงปิดซีซั่นจะเป็นการทำความผิดพลาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนของทีมม่วงทอง ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอสสปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หนุ่มลอนโซ่มีผลงานในซีซั่นรุคกี้ยอดเยี่ยมทำเฉลี่ย 10.2 แต้ม, 7.2 แอสซิสต์และ 6.9 รีบาวน์ดและลงเล่นมากกว่า 34 นาทีต่อเกม แต่การ์ดหนุ่มวัย 20 ปีจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับบิ๊กเนมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของเลเกอร์ส 

อย่างไรก็ตาม ลาวาร์ บอลล์ บิดาจอมโวของ ลอนโซ่ ไม่แฮปปี้กับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า เลเกอร์ส เตรียมเทรดการ์ดวัย 20 กะรัตออกจากทีมเพื่อเปิดทางในการเซ็นสัญญากับ เลอบรอน เจมส์ และ คาไว เลียวหนาร์ด ในช่วงปิดซีซั่นนี้ 

'ใช่ มันจะเป็นสิ่งเลวร้ายสุดที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน ถ้าพวกเขาต้องการเทรดเขา (ลอนโซ่) เทรดเขา ถ้าพวกเขาไม่ต้องการเทรดเขา ก็เก็บเขาไว้ เขาจะทำในสิ่งที่เขาทำ ผมไม่กังวลว่าจะมีการเทรดหรือไม่'ลาวาร์ขู่ 

ลอนโซ่ ทำผลงานได้ดีและโอกาสประสบความสำเร็จกับทีมในอนาคต แต่ถ้าเลเกอร์สเลือกเทรดการ์ดวัย 20 ปีเพื่อเปิดทางในการเซ็นสัญญากับดาวดังอย่าง เจมส์ หรือ เลียวหนาร์ด มันก็ยากที่จะพิสูจน์ว่าการเทรดลอนโซ่จะเป็นการทำผิดพลาดเลวร้ายสุดตั้งแต่ที่ทีมม่วงทองเคยทำมาตามการกล่าวอ้างของลาวาร์ 

นอกจากนี้ ลาวาร์ ยังไม่ละความฝันที่จะใช้ลูกชายทั้งสามคนของเขาเล่นในเอ็นบีเอทีมเดียวกัน แม้ว่าลูกชายคนกลาง ลีแอนเจโล่ จะไม่ถูกดราฟท์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ขณะที่ เลเกอร์ส ยืนยันว่าจะไม่เลือกลูกชายลาวาร์ลงเล่นในซัมเมอร์ลีกกับพวกเขาด้วย แต่ลาวาร์ยังพยายามดิ้นรนที่จะทำตามความใฝ่ฝันของเขา

'เด็กๆของผมทั้ง 3 คนกำลังจะเล่นอยู่ในทีมเดียวกันในวันหนึ่งข้างหน้าไม่ว่า (เลเกอร์สจะเทรดลอนโซ่) หรือไม่ ผมจะอยู่จนกว่ามันจะจบ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับการเทรด เหมือนที่ผมพูด ถ้ามีใครพาเด็กๆทั้ง 3 คนของผมไปด้วย ใครก็ตามที่ทำแบบนั้นรับประกันได้เลยว่าจะได้ลุ้นแชมป์ทุกวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด