:::     :::

เฮสกี้ชี้เซาธ์เกตควรได้โอกาสคุมอีก4ปี

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ควรได้รับโอกาสสร้างทีมชาติอังกฤษพลังหนุ่มต่อไปอีก 4 ปีตามมุมมองของ เอมิล เฮสกี้ อดีตดาวยิงทีมสิงโตคำราม

เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษระบุว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษควรให้โอกาส แกเร็ธ เซาธ์เกต คุมทัพสิงโตต่อไปอีก 4 ปีจนกว่าผู้เล่นชุดนี้จะเติบโตเต็มวัยและมีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคตไม่ว่าผลงานของกุนซือทีมชาติคนปัจจุบันในฟุตบอลโลกที่รัสเซียจะจบลงในรูปแบบไหนก็ตาม 

เซาธ์เกต คุมทีมชาติอังกฤษมาทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียโดยไม่ได้รับเครดิตมากเท่าที่ควร แต่เฮสกี้มองต่างมุมว่าทีมสิงโตคำรามชุดนี้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งอายุน้อยซึ่งควรเปิดโอกาสให้เซาธ์เกตปลุกปั้นทีมชุดนี้ต่อไปอีก 4 ปีจนกว่าแข้งดาวรุ่งจะเติบโตเป็นผู้เล่นและมีโอกาสพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต

'มันจะเป็นการดีมากถ้ามีคนได้รับโอกาสที่จะเติบโตอย่างแท้จริง'เฮสกี้กล่าว

'โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังพูดถึงทีมพลังหนุ่มที่มีอายุ 22-23 ปี ในช่วง 4 ปีจากนี้พวกเขาจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและพวกเขาจะมีความแข็งแกร่งมากขึ้น'

'แต่เราจะให้โอกาสแก่ผู้คนหรือไม่? เซาธ์เกตควรได้รับโอกาสโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอีก 4 ปีข้างหน้า เพียงแค่พูดกับเขาว่า'ดูสิ พากลุ่มเด็กหนุ่มพวกนี้ไปและก้าวหน้าไปพร้อมกับพวกเขา'

'เพราะเขาได้ก้าวไปพร้อมกับทีมที่มีพลังหนุ่มตอนนี้และเก็บพวกเขาไว้ในทีมและสร้างทีมที่แข็งแกร่งพอจะลงเล่นทัวร์นาเมนต์ได้ แม้ความสำเร็จคือการคว้าชัยชนะ แต่มองว่านี่อาจเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดี'

'เรามักจะพูดถึงรอบรองชนะเลิศหรือควอเตอร์ไฟนัล แต่คุณต้องการเห็นฟุตบอลที่ดี ผมคิดว่านั่นถึงจะประสบความสำเร็จ ถ้าคุณเห็นฟุตบอลที่ดี ฟุตบอลที่ไหลลื่น นักเตะเล่นแบบไม่มีความเกรงกลัว ผมคิดว่านั่นคือความสำเร็จเพราะโดยทั่วไปเราจะไม่ค่อยเห็นแบบนั้น'เฮสกี้กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด