:::     :::

"โค้ชอ่ำ"รับบีจีหลังพิงฝาทุกเกมต้องมีแต้ม

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิตส์" บีจีเอฟซี จะขาด 2 ผู้เล่นแนวรับอย่าง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แต่มีลุ้นเห็นฟอร์มของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ขับเคลื่อนเกมหน้าแผงหลัง ในศึกไทย ลีก 2018 นัดบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ (24 มิ.ย.61) เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 6

บีจีเอฟซี เดินหน้าเตรียมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดพาเหรดยิง ม.รังสิต เอฟซี 8-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ดาวิด บาล่า หัวหอกป้ายแดงยิงประตูปิดท้าย ซึ่งสภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ และไม่มีรายงานนักเตะเจ็บเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีลุ้น ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เป็นตัวเลือกหลังเจ้าตัวลงเกมเรียกความฟิตเป็นที่น่าพอใจของทีมแพทย์ ส่วนขุนพลคนที่เหลือพร้อมลงสนาม โดย ศราวุฒิ มาสุข, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ จะยังเป็นหัวใจในเกมรุก และจะเช็คความพร้อมของ เอเรียล โรดริเกวซ ในนาทีสุดท้าย หลังเจ้าตัวกดไปสองตุงในเกมต้อน ม.รังสิต 

ด้าน "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เผยว่า "ทุกคนในทีมรู้สถานการณ์กันดี และรู้ว่าต้องทำอย่างไร ต้องลืมความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา แล้วตั้งต้นใหม่ รวมใจกันสู้ เดินหน้าต่อไป ทำงานให้หนักกว่าเดิม เราหลังพิงฝาแล้วก็ต้องใส่กันเต็มที่ เก็บให้ได้ทุกแต้มในทุกเกมที่เหลือ เพราะทุกเกมมีความสำคัญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด