:::     :::

สเปอร์สคิดหนักเก็บคาไวหรือเทรดข้ามฟากไปฝั่งอีสเทิร์น

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
1,635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส กำลังพิจารณาทางเลือกเกี่ยวกับอนาคตของ คาไว เลียวหนาร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 26 ปี

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของ คาไว เลียวหนาร์ด ซึ่งมีสองทางเลือกคือการเก็บฟอร์เวิร์ดดาวดังไว้กับทีมต่อไปหรือเทรดข้ามฟากไปอยู่ฝั่งอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์เพื่อไม่ให้เป็นคู่แข่งในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าโค้ชสเปอร์ส เกร็กก์ โพโพวิช พบกับ คาไว เลียวหนาร์ด ที่ ซาน ดีเอโก้ เมื่อวันอังคาร ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่า ซาน แอนโธนิโอ จะเก็บฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีไว้กับทีมต่อไปหรือตัดสินใจเทรดไปอยู่กับทีมฝั่งตะวันออก 

'สเปอร์สมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขสถานการณ์หรือเทรดเลียวหนาร์ดไปอยู่กับทีมฝั่งอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์'แซม แอมิค ผู้สื่อข่าวค่าย'ยูเอสเอ ทูเดย์'เปิดเผย

สำหรับทีมอื่นนอกเหนือจาก เลเกอร์ส ภัยคุกคามจากการสูญเสียเลียวหนาร์ดในการเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าทำให้การยื่นข้อเสนอมีความยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้นและต้องคำนึงถึงความเสี่ยงในอนาคตด้วย'

สำหรับทีมฝั่งตะวันออกที่มีศักยภาพพอที่จะเทรด เลียวหนาร์ด ตามมุมมองของ แอมิค คือ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส กับ บอสตัน เซลติกส์ ซึ่งทั้งสองทีมมีตัวพร้อมเทรดแลก เลียวหนาร์ด และการเล่นของฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปียังเพิ่มมิติให้ตำแหน่งปีกอย่างที่ทีมต้องการอีกด้วย

คาไว เลียวหนาร์ด ลงเล่นไปเพียง 9 เกมในซีซั่นก่อน เขายังมีสัญญาอีก 2 ปีกับ สเปอร์ส โดยจะมีรายได้รวม 41.4 ล้านเหรียญ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด