:::     :::

เคิร์คซี่ย์ไลน์แบ็กเกอร์บราวน์สหวังสูงถึงเข้าเพลย์ออฟ

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เคิร์คซี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หวังสูงถึงขั้นนำทัพเจ้าตูบผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟฤดูกาลที่จะถึงนี้

คริสเตียน เคิร์คซี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงความมั่นใจเต็มพิกัดว่าทีมเจ้าตูบมีขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้นและจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฤดูกาล 2018 จากการเปิดเผยของ'ซีบีเอสสปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคิร์คซี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 กะรัต ตัวดราฟท์รอบ 3 เมื่อปี 2014 แสดงความเชื่อมั่นด้วยการโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า'ตื่นขึ้นมาเช้าวันนี้ให้รู้ไว้ว่า บราวน์ส จะผ่านเข้าเพลย์ออฟปีนี้!!! จดจำทวีตนี้ไว้ซะ#คลีฟแลนด์'

คลีฟแลนด์ บราวน์ส เสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นด้วยการเซ็นสัญญากับ ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส พร้อมด้วยการดราฟท์ผู้เล่นแห่งอนาคตอย่าง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์, เลือกตัวคุมปีกมือดีสุดของดราฟท์ปีนี้อย่าง เดนเซล วอร์ด รวมถึงการเซ็นสัญญากับปีกนอกมือระดับต้นๆของลีกอย่าง จาร์วิส แลนดรี้ 

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ เคิร์คซี่ย์ มั่นใจว่า บราวน์ส ซึ่งปีก่อนทำสถิติ 0-16 จะพลิกสถานการณ์กลับมาจนผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟในฤดูกาล 2018

คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่ได้เข้ารอบเพลย์ออฟยาวนานสุดของลีกนับตั้งแต่ปี 2002 และจากการวิเคราะห์ของบรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการเอ็นเอฟแอลคาดการณ์ว่าทีมเจ้าตูบจะคว้าชัยชนะในซีซั่นหน้าไม่เกิน 6 เกม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะผ่านเข้าไปเล่นเพลย์ออฟตามการคุยโวของเคิร์คซี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด