:::     :::

กรูเด้นยันแฮคเคนเบิร์กยังไม่ดีพอจำใจเขี่ยพ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยอมรับว่าไม่มีทางเลือกจนต้องตัด คริสเตียน แฮคเคนเบิร์ก ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งออกจากทีม

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าจำเป็นต้องเขี่ย คริสเตียน แฮคเคนเบิร์ก ออกจากทีมเนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีไม่อาจพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นในเอ็นเอฟแอลได้อย่างที่คาดหวัง ตามรายงานข่าวจาก.247สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮคเคนเบิร์ก เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 2 ปี 2016 ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 ปี 2019 กับ เร้ดเดอร์ส เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม แต่ กรูเด้น เขี่ยพ้นทีมตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อนหลังมองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังไม่สามารถเล่นได้ในเอ็นเอฟแอลจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ แต่หัวหน้าโค้ชเร้ดเดอร์สออกมาตอบโต้ว่าเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล


'ทุกคนต่างเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแฮคเคนเบิร์กและคิดว่าเขาไม่สามารถเล่นได้ มันเป็นเรื่องโชคร้าย นี่เป็นข้อตกลง (ตอนเจรจา) คุณจะพัฒนาควอร์เตอร์แบ็กได้อย่างไร? ผมไม่รู้ว่าคุณจะทำอย่างไร'กรูเด้นกล่าว

หลังการตัด แฮคเคนเบิร์ก พ้นทีมทำให้ เร้ดเดอร์ส เหลือผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 3 คน โดยมี ดีเร็ค คาร์ เป็นตัวสตาร์ท ขณะที่ อีเจ มานูเอล กับ คอนเนอร์ คุ้ก จะแย่งกันเป็นมือสอง

'(แฮคเคนเบิร์ก)ฝึกซ้อมเกี่ยวกับการเปลี่ยนจังหวะการเล่น, การเคลื่อนที่และผมคิดว่าผมทำแบบนั้น เราไม่ได้มีตัวแทนที่ดีสำหรับเขา เราต้องเดินหน้าไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นของเรา เราไม่มีพื้นที่ว่างมากพอรองรับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด