:::     :::

มูย้ำเชื่อเสมอว่าฟูสำคัญกับผี

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2560
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวถึง มารูยาน เฟลไลนี่ ลูกทีมคนเก่งว่าตนรู้ถึงศักยภาพนักเตะดีอยู่แล้ว และเชื่อเสมอว่ากองกลางรายนี้มีประโยชน์กับทีม

กองกลางทีมชาติเบลเยียมเพิ่งจัดการพังสองประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมีผลงานยอดเยี่ยมเหมือนปัจจุบัน มิดฟิลด์ที่ย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 27.5 ล้าปนอนด์ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในเรื่องผลงานและเคยถูกแฟนบอลปิศาจแดงโห่มาแล้ว 

กระนั้นหลังการมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งมีการระบุว่านายใหญ่ชาวโปรตุกีสได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับเฟลไลนี่หลังจากเพิ่งถูกแต่งตั้งมาเป็นผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้นักเตะเริ่มมั่นใจและกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

"สิ่งที่ผมคิดคือบุคลิกที่แข็งแกร่งจะเป็นแรงต้านในสถานการณ์ที่ยากลำบากของที่นี่" มูรินโญ่เผย

"เพราะเขา (เฟลไลนี่) มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากผู้คนไม่เข้าใจถึงคุณภาพของเขา อาจจะเป็นไปได้ว่าผู้จัดการทีมบางคนไม่ชอบศักยภาพที่เขามี ดังนั้นคุณต้องแข็งแกร่งเข้าไว้"

"เขาเป็นนักสู้ เป็นคนที่มีความภาคภูมิใจ ผมยินดีที่พาเขาหลุดพ้นจากจุดนั้นและเปลี่ยนใจแฟนบอล ผมมีความสุขกับเขามาก"

"ผมเดาว่า ผู้จัดการทีมทุกคนแตกต่างกัน บางคนชอบนักเตะที่คนอื่นไม่ชอบหรือเราอาจจะไม่ชอบในสิ่งที่คนอื่นชอบ นักเตะบางรายทำผลงานกับเราได้ดีกว่าตอนอยู่ที่อื่น และมีตัวอย่างนักเตะที่อยู่กับผมแล้วทำผลงานไม่ดีซึ่งต่อมาพวกเขากลับทำได้ดีกับคนอื่น"

"ความจริงคือผมคิดว่ามารูยานมีคุณภาพที่สำคัญมาก และผมพยายามใช้จุดนั้นในสถานการณ์ที่ต้องการ หรือในช่วงที่ทีมต้องการ เขาเคยเล่นให้ผมในฐานะกองกลางตัวรับ หน้าต่ำ และวันนี้เขาเล่นในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับทีมได้"

"เขาเป็นนักเตะในทีม บุคลิกยอดเยี่ยม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและสิ่งต่างๆระหว่างเรากำลังไปได้สวย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด