:::     :::

เชอร์เชซอฟโวสร้างเซอร์ไพรส์หลังทำการบ้านดี

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซียคุโวว่าทีมหมีขาวทำผลงานยอดเยี่ยมมาจากการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและความสามัคคีของนักเตะ

รัสเซีย เป็นชาติเจ้าภาพฟุตบอลโลกที่อันดับ'ฟีฟ่า เวิลด์ แรงกิ้ง' (อันดับ 70) ต่ำสุดเท่าที่เคยมีมา แต่ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ นำทีมหมีขาวคว้าชัยชนะตลอด 2 เกมแรกและผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมตามเป้าหมาย ซึ่งเทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซียยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่มาจากความสามัคคีและทำงานร่วมกันเป็นอย่างดีของนักเตะ

'มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เราคว้าชัยชนะสองนัดมาจากความสามารถของเรา'เชอร์เชซอฟเผย 'มันเป็นกลุ่มนักเตะที่ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี มันเป็นกลุ่มที่มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความสามัคคี'

'เราทำการบ้านของเรา เราได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเราที่ทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จในอดีต'

อย่างไรก็ตาม อุรุกวัย คู่ปรับในเกมสุดท้ายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่าสองทีมแรกอย่าง ซาอุดิอาระเบีย และ อียิปต์ ที่ทีมของเชอร์เชซอฟเอาชนะมาด้วยสกอร์ 5-0 กับ 3-1 ตามลำดับ ทีมดังจากอเมริกาใต้ยังอยู่อันดับ 12 ของ'ฟีฟ่า เวิลด์ แรงกิ้ง'และเคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยในปี 1930 กับ 1950 แต่ รัสเซีย มีผลต่างประตูได้เสียบวกมากกว่าถึง 5 ประตู พวกเขาจึงต้องเพียงผลเสมอเพื่อการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด