:::     :::

เอียร์โร่ย้ำนักเตะต้องเล่นด้วยความตื่นตัวกับโมร็อกโก

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด เอียร์โร่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกระตุ้นลูกทีมต้องเล่นด้วยความตื่นตัวกับโมร็อกโกแม้ว่าคู่แข่งจะตกรอบไปแล้วก็ตาม

เฟร์นานโด เอียร์โร่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกระตุ้นลูกทีมว่าไม่สามารถผ่อนคันเร่งในการเผชิญหน้ากับ โมร็อกโก ในวันจันทร์นี้แม้ว่าคู่แข่งจะตกรอบไปแล้วก็ตาม เนื่องจากทีมกระทิงยังต้องการทำผลงานที่ดีกว่า โปรตุเกส เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม บี 

'โดยทั่วไปถ้าพวกเขาผ่านเข้ามาเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยาก'เอียร์โร่กล่าวถึงทีมคู่ปรับอย่างโมร็อกโก 

'บางครั้งคนเราอาจจะผ่อนคลายในแมตช์ที่สาม แต่เราไม่สามารถผ่อนคันเร่งได้ เราต้องตื่นตัวมากเป็นพิเศษและเราตระหนักดีว่าโมร็อกโกคงไม่ยอมเป็นทางผ่านง่ายๆ เราจะชนะได้จากการทำงานหนักและความพยายาม แต่พวกเขาสมควรได้รับการเคารพจากเราเพราะโมร็อกโกเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม'

โมร็อกโก ตกรอบไปแล้วและมีความเป็นไปได้ว่า แอร์กเว่ เรอนาร์ อาจจะเลือกส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายราย แต่ เอียร์โร่ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ใส่ใจถึงสิ่งที่เทรนเนอร์โมร็อกโกจะทำ

'หน้าที่ของเราคือการเล่นเกมที่ดีเพื่อเก็บ 3 คะแนนและถ้าพวกเราสามารถจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มก็ยิ่งดี' 

'เรารู้ดีว่านี่จะเป็นเกมยากและเมื่อเราเล่นกับทีมที่ตกรอบไปแล้ว เราไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจะทำอะไร เราไม่สามารถเดาความคิดของโค้ชพวกเขาได้ เราไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะมาไม้ไหนในวันพรุ่งนี้ มันอาจจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ แต่เราต้องเชื่อในทักษะของเรา, คุณภาพของเราและนั่นเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้'เอียร์โร่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด