:::     :::

สยบข่าวลือ! "เฮียรุด" ยันขยายสัญญา "รัชนาท-ชัชชน"

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังมีข่าวลือว่า ชัชชน ใจรังษี และ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ สองแข้งดาวรุ่งถูกทีมใหญ่ตามจีบและยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมจนถูกดร็อปนั้น ล่าสุด อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองปธ.สโมสร "นกใหญ่พิฆาต" ออกมายืนยันว่ากำลังเตรียมมอบสัญญาใหม่และเพิ่มค่าจ้างให้ทั้ง 2 ราย ส่วนที่หายหน้าไปนั้นเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ในช่วง 3 นัดที่ผ่านมาของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ไม่ปรากฎชื่อของ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ และ ชัชชน ใจรังษี สองแข้งดาวรุ่งของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทั้งที่ทำผลงานได้ดีเป็นตัวหลักให้ทีมมาตลอดในช่วงที่ "นกใหญ่พิฆาต" พลิกฟอร์มกลับขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัย จนมีกระแสข่าวลือว่าทั้งสองรายถูกสโมสรใหญ่ตามจีบ และยังไม่ยอมขยายสัญญากับทีมเพื่อรอพิจารณาข้อเสนอจากบิ๊กทีม จนถูกสั่งดร็อปออกจากทีมตัวจริง

ล่าสุด "เฮียรุด" อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืนยันกับ THSPORT ว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยยอมรับว่ามีทีมใหญ่แสดงความสนใจที่จะขอซื้อทั้งสองคนไปร่วมทีมรวมถึง มาร์โก บัลลินี่ เซนเตอร์ลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน เจ้าของความสูง 2 เมตร แต่ทั้งหมดยังมีสัญญาอยู่กับทีมและไม่ต้องการขายออกไปเพราะเป็นกำลังสำคัญในการสู้เพื่ออยู่รอด

นอกจากนี้กำลังจะมอบสัญญาฉบับใหม่และขึ้นเงินเดือนให้ดาวรุ่งทั้ง 3 รายเพื่อตอบแทนผลงานที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ส่วนสาเหตุที่ รัชนาท และ ชัชชน หายไปจากทีมตัวจริงนั้น เป็นเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่คาดว่าเกมสัปดาห์หน้าจะหายกลับมาช่วยทีมได้ทัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด