:::     :::

กาเรก้ายันตัดสินใจอนาคตวันจันทร์นี้

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริการ์โด้ กาเรก้า เทรนเนอร์ทีมชาติเปรูยืนยันจะตัดสินใจอนาคตในวันจันทร์นี้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งเดิมต่อไปหรือย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา

ริการ์โด้ กาเรก้า เทรนเนอร์ทีมชาติเปรูยืนยันก่อนหน้าการลงเล่นเกมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกกับ ออสเตรเลีย ในวันอังคารนี้ว่าเขาจะตัดสินใจอนาคตของตนเองว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำงานกับเปรูต่อไปหรือเลือกย้ายไปรับงานอื่นหลังมีข่าวว่าถูกทาบทามจากอาร์เจนตินา

กาเรก้า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 60 ปีมีส่วนช่วยเปรูผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1982 แม้จะทำทีมตกรอบแรกหลังพ่ายทั้งสองนัดต่อ เดนมาร์ก และ ฝรั่งเศส ก็ตาม แต่สมาคมฟุตบอลเปรูคาดหวังว่ากาเรก้าจะอยู่ในตำแหน่งต่อไป ทว่ากาเรก้ายืนยันว่าจะตัดสินอนาคตอีกครั้งในวันจันทร์นี้ หลังมีข่าวว่าสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาทาบทามไปรับตำแหน่งกุนซือทีมฟ้าขาวต่อจาก ฮอร์เค่ ซามปาโอลี ที่เตรียมลาออกหลังเสร็จภารกิจที่รัสเซีย 

'เมื่อฟุตบอลโลกสิ้นสุดลง ผมต้องตัดสินใจ'กาเรก้า ซึ่งคุมทีมชาติเปรูมาตั้งแต่ปี 2015 เปิดเผยก่อนนำทีมลงดวลทีมจิงโจ้ที่เมืองโซชี่ 

'ทั้งประเทศต้องการคำตอบ ทีมชาติต้องการคำตอบ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เอฟเอ เปรู ผมเข้าใจว่ามันเป็นเหตุผลที่ผมต้องตอบสนองอย่างรวดเร็ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด