:::     :::

เวนเกอร์จี้จุดถอดวอลเกอร์ก่อนผู้ดีเจ๊ง

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
1,873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผจก.ทีม อาร์เซน่อล ที่หายตัวเข้ากลีบเมฆไปนาน ออกมาวิคราะห์จุดอ่อนขุมกำลังทีมชาติอังกฤษว่าคือ ไคล์ วอลเกอร์ สต็อปเปอร์ขวาจอมโฉ่งฉ่าง

ทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 วอลเกอร์ ถูก ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดต่อพันธุกรรมจากแบ็กขวาอาชีพ มาเล่นสต็อปเปอร์ขวาในระบบ 3 ปราการหลังตัวกลาง ภาพรวมสองนัดที่ผ่านมาก็ยังไม่เนี้ยบโดยเฉพาะเกมเปิดหัวกลุ่ม จี ออกลูกเฟอะฟะเป็นเหตุให้เสียจุดโทษ 

ล่าสุด เวนเกอร์ ซึ่งว่างงานแล้วไปรับคอมเมนต์ให้สถานีโทรทัศน์ บีอิน สปอร์ตส์ อ่านว่าต้องรีบถอด วอลเกอร์ ออกจาก 11 ตัวจริงก่อนเข้ารอบน็อคเอาต์ซึ่งไม่มีเวลาสำหรับแก้ตัว 


วอลเกอร์ ประกบหลวมแถมเฟอะฟะจนเสียโทษ


เวนเกอร์ รับจ๊อบจ้อออกจอ

"หมอนั่นไม่ใช่กองหลังพันธุ์แท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่เหมาะเล่นเป็นสต็อปเปอร์ใต้ระบบ 3 ปราการหลังตัวกลาง เพราะเขามักสร้างความผิดพลาดในการประกบตัว ผิดจากเมื่อครั้งยืนตำแหน่งถนัดอย่างแบ็กขวา"

ขรัวเฒ่าวัย 68 กะรัต ยังแนะ เซาธ์เกต ว่าส่งเจ้า เอริค ดายเออร์ ลงมาจะเซฟกว่า "เขาสามารถเล่นปราการหลังตัวสุดท้ายในระบบนี้ได้ ไม่เคอะเขินอย่างตอนยืนห้องเครื่องที่ถนัด ผมเลยข้องใจมากว่าทำไมถึงโดนดร็อปสำรอง" 

อนึ่งก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ดายเออร์ มีปัญหาเจ็บต้นขาจนในที่สุดเสียตำแหน่ง 11 คนแรกให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมหาแชมป์กลุ่มพบ เบลเยียม (28 มิ.ย.) แข้งจาก ท็อตแน่ม น่าจะได้รับโอกาสในไลน์อัพแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด