:::     :::

'มาร์ตี้'โม้สำรอง10ตัวยังดีพอโค่นผู้ดี

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
1,584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม แย้มว่าอาจจะพักแข้งตัวหลักถึง 10 คน ในเกมกับ อังกฤษ เหตุเพราะไม่อยากเสี่ยงให้โดนแบนรวมถึงรักษาความสด ทั้งนี้ต่อให้ใช้ชุดสองก็ดีพอเก็บชัย

ทั้งสองชาติต่างก็กำลังมีลุ้นเป็นแชมป์กลุ่มทั้งคู่ หลังจากพวกเขามี 6 แต้มเท่ากัน ซึ่งนั่นทำให้หลายคนเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายจะจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงเล่นในนัดดังกล่าว

อย่างไรก็ตามมเทรนเนอร์สแปนิชกลับมองข้ามช็อตไปถึงรอบน็อคเอาต์มากกว่า "ผมอาจจะทำอย่างนั้น (พักตัวจริง 10 คน) เชื่อว่าผู้เล่นที่ถูกเลือกมาสมควรได้โอกาสเล่น ฟุตบอลโลก"


กัปตัน ก็อมปานี มีลุ้นลงสตาร์ต

" ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่สำคัญกับผมมากยิ่งขึ้นไปอีกที่จะให้โอกาสกับนักเตะเหล่านั้นได้ และดูว่าพวกเขาจะมีปฏิกิริยายังไงในสนาม รวมถึงดูว่าพวกเขาสามารถทำผลงานได้ดีแค่ไหนด้วย"

"เราจะดูเกี่ยวกับเรื่องโทษแบน และเรื่องสภาพร่างกายของแต่ละคน (เพื่อที่จะจัดทีมลงเล่นในเกมกับ อังกฤษ) ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเสี่ยงมากๆ ที่จะส่งนักเตะที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ลงเล่นในเกมกับ อังกฤษ เพราะคุณไม่อยากอดใช้งานนักเตะคนไหนก็ตามในรอบน็อกเอาต์อยู่แล้ว" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ทั้งนี้ ตามกฎแล้วนั้น ถ้านักเตะคนไหนสะสมใบเหลืองจากการลงเล่นนัดต่างๆ ครบ 2 ใบ ก็จะติดโทษแบน 1 เกมทันที โดยตอนนี้แข้ง เบลเยียม ที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่ได้แก่ เควิน เดอ บรอยน์, แยน แฟร์ต็องเก้น และ โธมัส เมอนิเย่ร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด