:::     :::

ราชันมังกรเซ็น"ปฐมชัย"ยาวถึง2020

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ประกาศต่อสัญญา "ใหม่" ปฐมชัย เสือสกุล เพิ่มออกไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2020 หรือปี พ.ศ.2563

ซึ่งทางคุณ"ฟลุ๊ค" ธนวัชร  นิติกาญจนา รองประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เปิดเผยถึงสัญญาฉบับใหม่ของปฐมชัยว่า "ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของสโมสร ที่สามารถต่อสัญญากับปฐมชัยออกไปได้อีกเพราะว่าตลอดเวลา 2ปีครึ่งที่ผ่านมาที่เขารับใช้สโมสร ก็เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอและทำได้ดี มาโดยตลอดและเราก็ต้องการมอบรางวัลนี้ให้กับเขา ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปซึ่งมันก็จะทำให้ปฐมชัยอยู่กับเราต่อไปอีกอย่างน้อย 2ปีครึ่ง และนอกจากนี้ก็มีออฟชั่นที่จะขยายสัญญาอยู่กับเราต่อเป็น 3ปีครึ่งได้อีกด้วย สำหรับปฐมชัยถือว่าเป็นดีลแรกสำหรับอาทิตย์นี้สำหรับนักเตะที่เราจะต่อสัญญา สิ่งหนึ่งที่ผมให้ความสำคัญมาตลอดก็คือการต่อสัญญามากกว่าการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาด้วยซ้ำ เพราะผมคิดว่าคนที่อยู่และสามารถโชว์ผลงานได้ดี และก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องย้ายออกจากสโมสร และช่วงสัปดาห์นี้ หลังแมตซ์ สุพรรณบุรี เราก็จะมีการยืดสัญญานักเตะตัวหลักๆของเรา ไม่ว่าจะเป็น อุกฤษณ์ หรือฟิลิป โรลเลอร์ ซึ่งปฐมชัยตอนนี้ก็เป็นรายแรก และจะมีรายอื่นๆต่อไปซึ่งผมถือว่านี่เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของสโมสร"
"และนอกจากนี้ผมก็อยากฝากปฐมชัย ที่ผ่านมาที่อยู่กับเรามา 2 ปีครึ่งก็มีทั้งเกมส์ที่ดีมากๆและก็มีบางเกมส์ที่ต้องปรับปรุงในเรื่องมาตรฐานการเล่นและก็อยากให้เขามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพราะว่าเรื่องของฝีเท้าผมไม่ห่วงอยู่แล้ว ใหม่ถือว่าเป้นนักเตะที่มีฝีเท้าระดับแถวหน้าของไทยพรีเมียร์ลีก ส่วนเรื่องของหัวใจและความเป็นผู้นำ ปีนี้ก็อายุ29แล้ว จะ 30แล้วจะต้องมาเป็นผู้นำของทีมให้ได้ ก็อยากจะฝากให้ใหม่รับหน้าที่และความรับผิดชอบต่อจากผมเพื่อลงไปในสนามให้ได้ต่อไป"
 ส่วนทางด้านปฐมชัย  เสือสกุล  กองกลางหมายเลข31 ของราชบุรี มิตรผลฯได้เผยถึงความรู้สึกในการต่อสัญญาครั้งนี้ออกไปว่า "ผมก็รู้สึกดีใจอย่างมากกับการต่อสัญญาในครั้งนี้ และผมก็ต้องขอขอบคุณคุณฟลุ๊ค คุณแม่บุญยิ่ง ,คุณพ่อวิวัฒน์ และสโมสรราชบุรีฯ ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผมจนมีการต่อสัญญาออกไปอีก"
"สำหรับผมคิดว่าฟุตบอลที่จะมีการพัฒนาก็คือทีมที่จะต้องมีผู้เล่นที่เล่นด้วยกัน เข้าใจกันซึ่งกันและกัน และผมก็อยากทำหน้าที่ตรงนี้ เพื่ออยากตอบแทนสโมสรให้ดีที่สุดและจะพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานของทีมให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด