:::     :::

ดาวิดส์เมืองไทย! "ชิติพัทธ์"เผยสายตาสั้นไม่กระทบผลงาน

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชิติพัทธ์ แก้วยศ แข้งทีมชาติไทยชุดยู-16 เผยความพร้อมล่าสุด พร้อมเผยไม่มีปัญหาเรื่องของสายตาสั้น

ณ สนามหญ้าเทียมของศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018 ที่เมืองเว่ยหนาน ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาสองชั่วโมง ซึ่งเน้นไปที่การเล่นเกมรับ โดยเฉพาะการเจอคู่ต่อสู้ที่มีความเร็วสูง

หลังการฝึกซ้อม ชิติพัทธ์ แก้วยศ กองกลางทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "การซ้อมของผมตอนนี้ ก็เริ่มปรับตัวได้ดีขึ้นหลังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา"

"ผมรู้สึกดีที่ได้เข้ามาฝึกซ้อมกับทีม ได้เจอรุ่นพี่ที่เก่งๆหลายคน ก็ช่วยให้เราได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ แต่ผมก็ต้องพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่ผ่านมา รุ่นพี่ก็แนะนำอะไรให้กับผมมากมาย ทั้งในและนอกสนาม เพราะประสบการณ์ในทีมชาติ ผมก็ไม่มากเท่าไหร่ และที่สำคัญตัวผมก็มาจาก พีทีที ระยอง เพียงคนเดียว"

นอกจากนี้ มิดฟิลด์จากพลังเพลิง อคาเดมี ยังกล่าวถึงการใส่แว่นตาลงแข่งขันว่า "ผมคิดว่าเรื่องสายตาสั้นไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรกับตัวผม อาจจะทำให้คนจับตามากขึ้นว่าผมใส่แว่น แต่ผมคิดอย่างเดียวว่าผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"เป้าหมายผมเองก็อยากไปแข่งขันทั้งในชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย แต่เราต้องพัฒนาอีกเยอะ ทั้งเรื่องความแข็งแกร่ง พละกำลัง รวมถึงความสัมพันธ์ภายในทีม ที่ต้องเข้าขากันมากกว่าเดิม"

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด