:::     :::

"โค้ชรุณ"เร่งปรับชบาแก้วยู-20ก่อนลุยศึกสี่เส้าที่จีน

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ยอมรับว่าทีมยังมีข้อผิดพลาดทั้งเกมรุกและเกมรับ และเตรียมนำไปแก้ไข ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ CFA International U20 Women's Football Tournaments 2018

โดยทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ลงอุ่นเครื่องพ่ายให้ "ชบาแก้ว" ชุดใหญ่ ไป 1-4 ซึ่งภายหลังจากจบเกม “โค้ชรุณ" กล่าวว่า "สำหรับเกมอุ่นเครื่องในวันนี้ สกอร์เรายังห่างกับฟุตบอลหญิงทีมชาติชุดใหญ่มาก ตอนนี้เรายังไม่เห็นรูปแบบการเล่นที่ชัดเจน ตัวหลักของเรามี 8-9 คน ซึ่งพอเราไปเล่นกับจีน เม็กซิโก และเกาหลีเหนือ เกมรับต้องแน่นพอ รับเสร็จเราต้องโต้กลับทันที เพราะฉะนั้นแนวรับเราต้องดีมากๆ ต้องขอบคุณทีมชาติชุดใหญ่ที่ในครึ่งหลังเขาเปลี่ยนเอาตัวหลักๆ ของทีมลงสนาม ทำให้เราเห็นรูปแบบเกมชัดเจนมากขึ้น”

“วันนี้ข้อผิดพลาดเราค่อนข้างเยอะ เราต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไข ตั้งแต่จังหวะการเข้าทำ จังหวะการโต้กลับที่ต้องทำให้เร็วขึ้น และจังหวะเกมรุกของกองหน้า กองกลาง ต้องชัดเจนขึ้น ซึ่งเวลาที่เหลือเราจะทำงานให้หนักขึ้นและแก้ไขในข้อผิดพลาด เพื่อเตรียมรับมือในการแข่งขันสี่เส้าที่จีนต่อไป”

“สำหรับการแข่งขันสี่เส้าเราจะเจอทีมระดับโลก ซึ่งเป็นงานยากสำหรับทีมของเรา ถึงแม้จะยากแต่เราขอทำให้เต็มที่ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อพัฒนาทีมในอนาคตครับ”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U20 จะเดินทางไปยังสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ CFA International U20 Women's Football Tournaments 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด