:::     :::

ซามปาโอลี่ตัวลอย!ได้อ้อมกอดเมสซี่

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
3,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ เทรนเนอร์หุ่นเชิดทีมชาติ อาร์เจนตินา รู้วิธีเล่นกับมวลชนและสื่อฯ เมื่อโหนกระแสฟ้า-ขาว เข้ารอบ 16 ทีม ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ว่าตัวเขาปลาบปลื้มที่หลังเกมได้รับอ้อมกอดแสดงความยินดีจาก ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์#1

มีรายงานมาตลอดสัปดาห์ว่า ซามปาโอลี่ โดนยึดอำนาจจัดทัพจาก 2 ซีเนียร์ในทีมอย่าง เมสซี่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ หลังเกมพ่ายอัปยศต่อ โครเอเชีย 0-3 ในนัดสอง กระทั่งถึงแมตช์ล่าสุดที่เชือด ไนจีเรีย 2-1 จนสามารถเข้ารอบน็อคเอาต์ฐานะรองแชมป์กลุ่ม ดี วานนี้ ก็มาจากกึ๋นผู้เล่นประสบการณ์ข้างต้น 

ซึ่งหลังจากฝ่าฝันมรสุมลูกแรกเอาตัวเราได้เปราะหนึ่งเทรนเนอร์วัย 58 กะรัต ก็เคลมว่าตัวเขาได้รับการยอมรับ และเคลียร์ใจกับกัปตันดีกรีบัลลงดอร์ 5 สมัยได้แล้ว 


ซามปาโอลี่ ซื้อมวลชนว่าได้รับการยอมรับจาก เมสซี่ เรียบร้อย

"คุณรู้ไหม!เมื่อตอน เมสซี่ เดินมาสวมกอด บอกเลยว่ามันน่าภูมิใจและเป็นสุข เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเขานับถือความจริงจังของผม ที่โชว์ออกมาให้เห็นในทุกๆวัน"

"ที่ผ่านมาเรามีโอกาสเดินทางขึ้นเหนือ-ล่องใต้ไปด้วยกัน, แชร์ประสบการณ์ดี-ร้ายร่วมกัน เราต่างทราบว่าทั้งคู่มีเป้าหมายเดียวกันเมื่อก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ที่ รัสเซีย"

"สิ่งสำคัญสุดคือ ลีโอ ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่สามารถหัวเราะเมื่อทีมชนะ, เสียน้ำตา หรือผิดหวัง เมื่ออาร์เจนตินาได้ผลกรแข่งขันไม่น่าพอใจ ผมได้เห็นเขาทั้งในวันที่มีสุขหรือหม่นหมองกันสถานการณ์วิกฤติอย่างนัดล่าสุด"

"คนนอกมโนว่า - เมสซี่ ไร้ความสุขที่เล่นให้ทีมชาติ - แต่ผมเถียงว่าไม่จริง! เขาภูมิใจเมื่อรับใช้มาตุภูมิและความสำเร็จที่รออยู่จะทำให้หมอนั่นก้าวไปอีกขั้น" 

อนึ่งแม้ 'อัลบีเซเลสเต้' จะเข้ารอบแต่ด่านต่อไปที่รออยู่คือ ฝรั่งเศส ( 30 มิ.ย.) แชมป์กลุ่ม ซี ซึ่งงสนามไป 270 นาทีเสียแค่หนึ่งสกอร์ เอเชี่ยนแฮนดิแคปล่าสุด 'เลส์ เบลอส์' เป็นต่อ ป.ป.-5, สูง-ต่ำ 2 ลูก -10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด