:::     :::

อาเซนซีโอรูดซิปปากลือหงส์ทุ่มซื้อ

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาร์เซนซีโอ ตัวรุกดีกรีทีมชาติสเปน ปฏิเสธตอบคำถามเรื่องข่าวเชื่อมโยงถูกสโมสร ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อตัว โดยระบุเวลานี้โฟกัสเพียงสร้างผลงานในนามกระทิงดุเท่านั้น

มี รายงานจาก 'มุนโด เดปอร์ติโบ' ว่า อาเซนซีโอ คือเป้าหมายที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังได้มาทดแทนการขาดหายไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งขายให้ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ ม.ค.2018 โดยพร้อมทุ่มถึง 159 ล้าน ปอนด์ จาก เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตามแข้งหนุ่มวัย 22 กะรัต ไม่ใส่ใจ ณ บัดนาวเนื่องจากยังรับใช้ชาติอยู่ "มันก็เป็นแค่ข่าว สิ่งที่ผมโฟกัสคือการเล่นเวิลด์ คัพ ไว้จบทัวร์นาเมนต์พวกคุณค่อยมาถามผมเรื่องพวกนี้" 

ว่ากันว่าดีลส่งถึง มาดริด เป็นที่เรียบร้อย โดยฝ่ายบริหารกำลังพิจาณาถึงความคุ้มค่า, ปรึกษาเทรนเนอร์ใหม่ จูเลน โลเปเตกี ว่าเจ้าหนุ่ม อาเซนซีโอ อยู่ในแผนทำทีมหรือไม่ และมีนักเตะ ลิเวอร์พูล คนไหนอยากได้มาแลกเปลี่ยน 

อาเซนซีโอ โนสนเรื่องย้ายตัวขอโฟกัสแค่กับ สเปน

"ส่วนตัวมีสมาธิอย่างมากกับการแข่งขันที่ รัสเซีย, กับทีมชาติ และต้องการงัดฟอร์มเด่นออกมาแสดงให้ได้"

สัญญาฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์หน้าหยกมีถึง ค.ศ. 2023 พร้อมค่าฉีกมหาศาลกว่า 613 ล้าน ปอนด์ แพงกว่าสถิติโลกของ เนย์มาร์ จูเนียร์ กว่าสามเท่า 


กองกลางหน้าหยกอยากทำผลงานให้ดีในเวิลด์ คัพ เสียก่อน

อนึ่งทีม 'กระทิงดุ' เข้ารอบ 16 ทีม พบกับ รัสเซีย เจ้าภาพ (1 ก.ค.) เอเชี่ยนแฮนดิแคปล่าสุด สเปน เป็นต่อหนึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด