:::     :::

แบร์สพร้อมเซ็นฟรีเอเจนต์เสริมจุดอ่อน

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังมีทุนอีก 25 ล้านเหรียญสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่หัวหน้าโค้ชต้องการ

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังพร้อมเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ทุกเมื่อถ้าหากเขาและ แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่มองว่าผู้เล่นคนนั้นสามารถเข้ามาช่วยอัพเกรดตำแหน่งที่ยังเป็นจุดอ่อนของทีมพญาหมี ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แบร์ส มีผู้เล่นในบัญชีรายชื่อรวม 90 คนที่เตรียมพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งทีมพญาหมีกำลังพิจารณาทุกทางเลือกเพื่อทำให้ทีมของนากี้แข็งแกร่งพอสำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2018 ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งมีแววก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับฟรีเอเจนต์ 

ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'ระบุว่า แบร์ส ยังมีทุนจากเพดานเงินเดือนเหลืออยู่อีก 25 ล้านเหรียญที่พร้อมใช้ในปีนี้หาก เพซ ต้องการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ ก่อนที่ นากี้ จะเลือกตัดผู้เล่นเหลือ 53 คนสำหรับใช้งานในซีซั่นใหม่ 


สื่อเมืองมะกันระบุว่า แบร์ส มี 4 ฟรีเอเจนต์ที่กำลังจับตามองทั้ง คอนเนอร์ บาร์วิ่น เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ที่พร้อมเป็นสำรองกันเหนียวของ เลียวหนาร์ด ฟลอยด์ กับ แอรอน ลินช์ กรณีบาดเจ็บเพราะ แบร์ส มี แซม อาโช่ เป็นตัวสำรองตำแหน่งดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยบาร์วิ่นลงเล่นกับ แอล.เอ.แรมส์ ปีก่อนหลังเซ็นสัญญาปีเดียวมูลค่า 6.5 ล้านเหรียญ ทำ 5 แซ็คจากการลงเล่น 14 เกม

โจนาธาน แฮนกิ้นส์ โน้ตแท็คเกิ้ลที่สื่อมองว่าเป็นฟรีเอเจนต์ดีสุดในตลาดตอนนี้หลังถูก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งประสบการณ์ของแฮนกิ้นส์น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า โจนาธาน บูลหลาร์ด และ รอย โรเบิร์ตสัน แฮร์ริส ซึ่งยังไม่สามารถพิสูจน์ว่าดีพอจะออกสตาร์ท

ดีเร็ค นิวตัน ออฟเฟนซีฟไลน์แมนวัย 30 ปีที่พลาดการลงเล่นตลอดปีก่อนเนื่องจากบาดเจ็บจนถูก ฮุสตัน เท็กแซนส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่หากนิวตันฟิตสมบูรณ์ เขาก็เป็นตัวแย่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาที่สมน้ำสมเนื้อของ บ็อบบี้ แมสซี่ 

ส่วน โรเบิร์ต เอเยอร์ส อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส น่าจะเป็นกำลังเสริมชั้นดีในทีมรับของ วิค แฟนจิโอ อย่างไรก็ตาม เพซ จะเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์เพิ่มเติมหรือไม่ก็ยังต้องพิจารณาร่วมกับ นากี้ หัวหน้าโค้ชของแบร์สก่อนตัดสินใจ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด