:::     :::

มาซินโญ่ยันลูกชายยังรออินเตอร์

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า ยังคาดหวังว่าจะได้กลับมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นหน้าแม้ว่าทีมงูใหญ่เพิ่งเซ็นสัญญากับ รัดย่า เนียงโกลัน ก็ตาม

มาซินโญ่ บิดาและเป็นเอเยนต์ของ ราฟาเอล อัลกันตาร่า หรือ ราฟินญ่า เปิดเผยผ่านสื่อว่าลูกชายของเขากำลังรอการติดต่อจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อดึงไปร่วมทีมแบบถาวรก่อนที่จะพิจารณาข้อจากสโมสรอื่น จากการเปิดเผยของ'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน เพิ่งเปิดตัว รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนที่ย้ายมาจาก โรม่า ด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่มิดฟิดล์วัย 25 ปีคาดหวังว่าทีมงูใหญ่ยังจะพยายามดึงตัวไปร่วมทีมหลังทำผลงานน่าประทับในสัญญายืมตัวช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ที่ อินเตอร์ เขาค้นพบตัวเองและยอมรับวัฒนธรรมและพัฒนาความรักอันยิ่งใหญ่ให้กับสโมสร แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้สัญญาใดๆจากอินเตอร์ มันน่าละอายเพราะมันจะดีที่จะได้เล่นในยุโรปกับพวกเขาหลังพวกเรานำทีมผ่านรอบคัดเลือกไปด้วยกัน'

'ข้อตกลงกับบาร์ซ่าสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ดังนั้นลูกชายของผมจะกลับมาอยู่กับพวกเขา ผมรู้สึกเหมือนว่าเราต้องรออีกนาน บางทีถ้าพวกเขา (อินเตอร์) ต้องการเขาจริงๆ พวกเขาก็น่าจะรีบดำเนินการเร็วๆนี้ด้วยความเชื่อมั่นมากขึ้น'

ราฟินญ่า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดมูลค่า 38 ล้านยูโร แต่ทีมงูใหญ่ต้องการให้ทีมอาซูลกราน่าลดค่าตัวนักเตะเพื่อเซ็นสัญญาถาวร แต่ทีมดังแคว้นกาตาลุนย่ายืนยันว่าจะปล่อยด้วยราคาเดิมจนข้อตกลงสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่ อินเตอร์ มิลาน จะคว้าตัว เนียงโกลัน มาร่วมทีมด้วยมูลค่าเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด