:::     :::

เซาธ์เกตไฟเขียว'แว็กส์'ผู้ดีเชียร์ผัวที่รัสเซีย

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2560
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าอนุญาตให้ภรรยาสาวและแฟน (แว็กส์) ของนักเตะ 'สิงโตคำราม' สามารถเดินทางมาให้กำลังใจฝาละมีกับแฟนหนุ่มของพวกเขาในเวิลด์ คัพ 2018 ได้เพราะจะได้ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด

แกเร็ธ เซาธ์เกต เจ้านายใหญ่ของทีม 'สิงโตคำราม' ขี้ว่าถ้าสามารถเข็นมาคตุภูมิไปเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายด้สำเร็จ ก็จะไม่กีดกันหาก แว็กส์ แสดงความต้องการเกาะหยาหยีของพวกเขาไปให้กำลังใจถึงรัสเซีย

สำหรับแนวทางตลอดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ผ่านมาผจก.ทีมชาติอังกฤษก็จัดการไม่เหมือนกัน เวิลด์ คัพ 2006 สเวน โกรัน เอริคส์สัน อนุญาตห้ภรรยาสาวและแฟนของนักเตะมาป้วนเปี้ยนแถวแคมป์ได้ ตรงข้ามกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ในฟุตบอลโลก 2010 ที่ห้ามโดยเด็ดขาด บรรยากาศจึงเหมือนค่ายทหาร 

ส่วน รอย ฮอดจ์สัน ใน ยูโร 2012 ก็ถึงขนาดปล่อยให้ เวย์น รูนีย์ เที่ยวฉ่ำปอดใน ลาส เวกัส ก่อนเข้ารายงานตัวกับแคมป์ผู้ดี หรือจะเป็น เวิลด์ คัพ 2016 ณ ประเทศบราซิลครอบครัวของ 'รูน' ก็เดินทางมาให้กำลังใจถึงใต้ถุนโรงแรม 


เจมี่ วาร์ดี้ (ซ้าย) กับศรีภรรยาใน ยูโร 2016 ที่ผ่านมา

"ผมตั้งใจให้ครอบครัวสามารถมาหานักเตะได้หลังแมตช์เดย์ เพราะสำหรับผู้เล่นบางคนเรื่องกำลังใจสำคัญมาก และอยากให้บรรยากาศในแคมป์เป็นไปอย่างผ่อนคลาย" เซาธ์เกต เผย 

อย่างไรก็ตามก่อนจะได้ตีตั๋วสู่รัสเซีย ทีมชาติอังกฤษต้องคว้าชัยจากเกมกับ สโลวีเนีย ( 5 ต.ค.) หรือเยือน ลิทัวเนีย ( 8 ต.ค.) ให้ได้สักนัดเพื่อการันตีเสียก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})