:::     :::

เฮย์เวิร์ดอัพเดทข้อเท้าซ้ายใกล้100%

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ อัพเดทความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของตัวเองลงบล็อกอย่างเป็นทางการว่า -อีกไม่นาน- ทั้งแฟนๆและตัวเขาจะได้หมดเวลาแห่งการรอคอยเสียที

ผู้เล่นวัย 28 กะรัต ที่ย้ายมาเล่นกบ บอสตัน ซัมเมอร์ 2017 โชคร้าย ข้อเท้าข้างซ้ายหักในนัดเปิดฤดูกาลล่าสุดจนพลาดการลงสนามตลอดซีซั่น เนื่องจากหลงอาการปวดหลังผ่าตัด จนต้องลงมีดซ้ำทำให้แผนคืนคอร์ทชะลออกไป 

แต่ล่าสุด เฮย์เวิร์ด เตรียมซ้อมบาสเกตบอลแบบ ห้า-ต่อ-ห้า เมื่อถึงช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม เพื่อเข้าสู่กระบวนการเคาะสนิมเต็มรูปแบบ 


เฮย์เวิร์ด อัพเดทอาการล่าสุดพร้อมคันมือลงแข่ง

"การผ่าตัดรอบสองไม่ใช่สิ่งที่เราคิดเอาไว้ แต่ท้ายสุดทุกอย่างก็ผ่านไปแล้ว จากนี้ก็ต้องทำกายภาพ โดยส่วนตัวตั้งเป้าว่าจะกลับมาเป็นคนเดิมได้เมื่อสตาร์ทฤดูกาลหน้า" 

"เราเข้าสู่ฤดูกาลหน้า ด้วยทางเลือกเยอะ ความคาดหวังมาก และมีหลายเหตุผลให้มองแง่ดี มีโอกาสคุยกับ คายรี่ (เออร์วิ่ง) ก็ทราบว่าอาการของเขาก็ดีขึ้นมาก และเริ่มจะซ้อมหนักในเวลาไม่นาน เราคันมือ อยากร่วมมือกับ พวกเขาซะที หลังจากดูพวกเขาทำกันมาระหว่าง โพสต์ซีซั่น"

ทั้งนี้หาก เซลติคส์ ได้ชุดสมบูรณ์ลงสนามพวกเขาจะน่ากลัวมากเพราะ 5 คนแรกประกอบด้วย การ์ดจ่าย คายรี่ เออร์วิ่ง, ชู้ตติ้งการ์ด เจย์เลน บราวน์, สมอลฟอร์เวิร์ด กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด, เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด มาร์คัส มอร์ริส และเซนเตอร์ อัล ฮอร์เฟิร์ด แถมมีสำรองคุณภาพ เจย์สัน เททั่ม รอพลิกเกม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด