:::     :::

ทีมบอลระดับโลกส่งใจช่วยแก๊งหมูป่า

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
2,903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล, ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และลีก ลา ลีกา สเปน ส่งกำลังใจยุโรปถึงประเทศไทย แสดงความห่วงใยต่อนักเตะเยาวชน และสตาฟฟ์โค้ชของทีม 'หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย'

ทั้ง13 ชีวิต เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทุกฝ่ายทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร, ตำรวจ, หน่วยพยาบาล และกู้ภัยจากต่างประเทศ ต่างผนึกกำลังหวังช่วยคณะให้ออกมาได้อย่างปลอดภัย 

ล่าสุดเฟซบุ้กอย่างเป็นทาวการได้โพสต์เป็นภาษาไทยว่า "ส่งใจไปถ้ำหลวง ขอให้น้องๆ และเจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัยกลับมา พร้อมใส่อักษรภาษาอังกฤษว่า YNWA หรือ "You'll Never Walk Alone" ที่เป็นวลีประจำสโมสร 


ด้าน สเปอร์ โพสต์เป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "สโมสรท็อตแน่ม ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายในการช่วยเหลือผู้สูญหาย ณ ถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ขอให้ทุกๆคนปลอดภัย และประสบความสำเร็จในการปฏิบัติภารกิจ"

และปิดท้ายกับ ลา ลีกา สเปน ก็ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจไปให้น้องๆเช่นกัน โดยระบุว่า "ทางเราขอร่วมส่งกำลังใจให้ทั้ง 13 ชีวิต รอพ้นอันตราย ได้กลับมาหากครอบครัวในเร็ววันนี้ รวมทั้งหน่อยงานต่างๆที่ได้ร่วมเข้าช่วยเหลือในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอให้กลับบ้านกันอย่างปลอดภัยทุกคน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด