:::     :::

ไทยลีกหนุนทุกสโมสรให้กำลังใจ"หมูป่า"

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด สนับสนุนสโมสรสมาชิกให้กำลังใจทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ก่อนเกมการแข่งขัน

วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการบริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า "ตอนนี้เราเข้าฤดูฝนเรียบร้อยแล้ว หลายสนามเจอผลกระทบจากภาวะฝนตก ซึ่งมันจะส่งผลต่อการแข่งขัน ซึ่งฝนตกหนักทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อได้ จะแก้ไขปัญหาอย่างไร ซึ่งตรงนี้ก็ขอฝากเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการสำรองไฟ การระบายน้ำ ก็ฝากไว้สำหรับการดูแลสภาพสนาม"

"ส่วนของการขึ้นทะเบียนนักกีฬา ที่มีปัญหาทุกปี ให้เข้มงวดนิดหนึ่งเพราะใกล้จะหมดเวลาแล้ว ซึ่งหากเกิดปัญหาอะไร ก็ให้เเจ้งจะได้แก้ปัญหาทัน เพราะหากเกิดปัญหาขึ้นมาจะมีอีกหลายๆปัญหาตามมา ซึ่งทุกคนทราบอยู่แล้วว่าพรุ่งนี้วันสุดท้าย ก็อยากให้รีบจัดการให้ทันตามเวลาที่กำหนด"

"ขณะที่ในเรื่องของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวไทยทุกคนต่างร่วมใจกันกำลังใจไปให้ หมูป่า อคาเดมี่ ซึ่งถือว่าเป็นบุคลากรเยาวชนที่เกี่ยวข้องกับวงการกีฬาฟุตบอลบ้านเรา สิ่งหนึ่งที่อยากบอกคือทุกภาคส่วนพร้อมให้กำลังใจ ทุกๆฝ่ายที่ช่วยเหลือให้สามารถพาออกมาได้ทุกคน”

“ซึ่งสิ่งที่อยากฝากถึงสโมสรเรื่องของการแสดงออกในการให้กำลังใจน้องๆ ก็อยากให้ทุกๆ สโมสรที่จะจัดกิจกรรมตรงนี้ที่สนามในวันแข่งขัน ขออนุญาติให้แจ้งฝ่ายจัดการแข่งขันเพื่อให้มีการอนุมัติอย่างถูกต้อง ซึ่งทางเราเองก็ยินดีและพร้อมสนับสนุนเต็มที่ สำหรับกิจกรรมตรงนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด