:::     :::

เฮียรุทไม่ชัวร์"อูโซก้า"ประเดิมสนามเกมชนเทโร

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล เผยยังไม่ชัวร์ว่า ชิมา อูโซก้า ศูนย์ลูกครึ่งไนจีเรีย-ฟิลิปปินส์ จะสามารถลงประเดิมสนามทันทีในเกมกับโปลิศเทโรได้หรือไม่ เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนเรื่องเอกสาร

สำหรับ “ชิม่า อูโซก้า” ศูนย์หน้าลูกครึ่งไนจีเรีย-ฟิลิปปินส์ ปัจจุบันอายุ 20 ปี และมีส่วนสูงถึง 190 ซม. ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยถูกเรียกติดทีมชาติฟิลิปปินส์ U 19 มาแล้วและย้ายมาอยู่กับชัยนาท ฮอร์นบิล ในตำแหน่งนักเตะโควต้าอาเซียน โดย เฮียรุท กล่าวว่า

"สำหรับนักเตะใหม่โควต้าอาเซียนตอนนี้ยังไม่มั่นใจว่าจะลงได้หรือไม่ เพราะอยู่ในขั้นตอนของการลงทะเบียน หากว่าลงทันก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะใช้งานหรือไม่ เพราะเราลงต่างชาติเพียง 4 คน ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ ถ้าไม่ลงตัวจริงก็ต้องลงสำรอง แต่ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะจัดการนักเตะอย่างไร การซ้อมของ ชิมา อูโซก้า หากตัวเขาสามารถเข้ากับทีมได้ ก็มีลุ้นได้เห็นเขาในสนามนัดนี้"

"เราปิดดีลแล้ว สำหรับโควต้าอาเซียน กับเอเชีย ทำให้ค่อนข้างพอใจโดยเฉพาะ  ริวทาโร่ คารุเบะ ผลตอบรับถือว่าดี เพราะลงแมตช์แรกก็สามารถเอาชนะ บุรีรัมย์ได้ แมตช์ที่ 2 เจอกับสุโขทัย ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แดนกลางเราแข็งขึ้นมาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด