:::     :::

"กิตติชัย"ชี้ยู-16ลุยสี่เส้าเหมือนเทสต์ก่อนสอบจริง

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิตติชัย ใยดี สมทบซ้อมช้างศึก U16 ชี้ทีมต้องมุ่งมั่นสูงในศึกสี่เส้าที่จีน เพื่อเตรียมทีมก่อนสู้ศึกรายการใหญ่

นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ CFA Under-17 Men’s International Football Tournament 2018 ที่เมืองเว่ยหนาน ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ซึ่งเน้นไปที่การรับมือทีมที่มีความเร็วสูง

หลังการฝึกซ้อม กิตติชัย ใยดี กองหลังทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "การไปแข่งขันที่ประเทศจีน ผมมองว่ามันเหมือนเป็นข้อสอบก่อนการแข่งขันจริง และเป็นบันไดที่เราจะต้องก้าวขึ้นไปให้ได้"

"การไปแข่งขันครั้งนี้ เราน่าจะได้ประสบการณ์และข้อพัฒนามากมาย ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ในทีม และอีกหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราได้เจอกับทีมที่อายุมากกว่า ความมุ่งมั่นการทำงานหนักก็ต้องมากกว่าเดิม"

นอกจากนี้ แนวรับจากปราสาทสายฟ้า ยังกล่าวถึงการได้โอกาสลงเล่นในออมสิน ลีก (ไทยลีก 4) กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี อีกว่า "การได้โอกาสก็ทำให้เราได้พัฒนา ผมไม่คิดพอใจแค่นี้แน่นอน เพราะเรายังเห็นว่าเรายังต้องพัฒนาขึ้นไปอีก"

"มันมีหลายอย่างที่ผมยังทำไม่ได้ ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบแน่นอน แต่ผมจะทำให้มันใกล้เคียงมากที่สุด พยายามมองไปทีละแมตช์ ให้พัฒนาขึ้นต่อไป"

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด