:::     :::

มัทเธอุสสับอินทรีชุดนี้ห่วยและไร้สปิริต

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานกัปตันทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลก 1990 ชี้ชัดว่า อินทรีเหล็ก ชุดนี้เล่นห่วยและไร้สปิริต ไม่สมควรผ่านเข้ารอบเวิลด์คัพ 2018 แล้ว

เยอรมนี ของเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟ พลาดท่าแพ้ เม็กซิโก 0-1 ตั้งแต่นัดแรก แม้กลับมาชนะ สวีเดน 2-1 แต่ก็มาแพ้พลิกล็อกต่อ เกาหลีใต้ 0-2 จนต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านก่อนกำหนดด้วยการเป็นบ๊วยกลุ่ม

"เยอรมนี ทำผลงานได้ไม่ดีเอามากๆ ผมคิดว่านักเตะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เมื่อคุณทำผลงานอย่างที่ เยอรมนี ทำในสามนัดที่ผ่านมาแล้ว ผมคิดว่าคุณก็ไม่สมควรผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"
"ผมไม่รู้สึกถึงทีมสปิริตของพวกเขาเลย ผมไม่เสียใจกับผลการแข่งขัน แต่ผมเสียใจกับผลงานของนักเตะมากกว่า เราต้องสร้างทีมใหม่สำหรับทัวร์นาเมนต์หน้า มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก"
"เมซุต โอซิล, ซามี เคดิร่า และบางทีอาจรวมถึง โธมัส มุลเลอร์ กับ เยโรม บัวเต็ง ด้วย พวกเขาไม่ได้เล่นดีเลย พวกเขาอายุราวๆ 30 ปีแล้ว เราต้องคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในอีก 4 ปีข้างหน้า เมื่อฟุตบอลโลกครั้งต่อไปมาถึง"
"โค้ชต้องคิดว่าเราสามารถทำอย่างไรให้ดีขึ้นได้ในอนาคต มาริโอ โกเมซ อายุ 32 แล้ว ด้วยวัยนี้ผมคิดว่าเขาไม่มีอนาคตในทีมชาติอีกแล้ว แต่สำหรับ มุลเลอร์ ผมคิดว่าเขายังมีคาแร็กเตอร์ที่ดีที่จะเป็นนักเตะทีมชาติ และมีความเป็นผู้นำทีมด้วย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด