:::     :::

กาบาเยโร่โอดถูกข่มขู่คุกคามครอบครัว

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561
2,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินาก่อความผิดพลาดในเกมพ่าย โครเอเชีย 0-3 จนตัวเขาและครอบครัวถูกคุกคามจากผู้ไม่หวังดี

วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินาโอดครวญผ่านทวิตเตอร์ว่าผู้ไม่หวังดีข่มขู่คุกคามทั้งตัวเขาและครอบครัวหลังก่อความผิดพลาดในเกมพ่ายโครเอเชียจนเกือบทำให้อาร์เจนตินาตกรอบแรกของศึกฟุตบอลโลก ก่อนจะฮึดกลับมาคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์แบบหืดขึ้นคอหลังเกมชนะ ไนจีเรีย 2-1 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม 

กาบาเยโร่ ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนตินาหลัง เซร์คิโอ โรเมโร่ บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีม แต่นายทวารวัย 36 ปีทำผิดพลาดจนทีมฟ้าขาวสังเวยประตูแรกให้โครเอเชียจากการยิงของ อันเต้ เรบิช ก่อนจะพ่ายยับเยิน 0-3 ก่อน ฮอร์เค่ ซามปาโอลี เทรนเนอร์ทีมอาร์เจนไตน์จะมอบตำแหน่งมือหนึ่งให้ ฟรังโก้ อาร์มานี่ นายทวารจาก ริเวอร์ เพลท ลงเฝ้าเสาเกมสุดท้ายกับ ไนจีเรีย 

นายทวารจากเชลซีโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์หลัง อาร์เจนตินา พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมหลังเฉือนชนะทีมอินทรีมรกต 2-1 ว่า'หลังผลการแข่งขันที่เป็นบวกและผ่านเข้ารอบทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมกลายเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ'

'ความโชคร้าย, ความล้มเหลวหรือความผิดพลาดแล้วแต่คุณจะเรียก มีหลายอย่างที่ผมยอมรับเพราะมันเป็นความผิดพลาดของนักฟุตบอลคนหนึ่ง'

'แต่ผมถูกดูหมิ่นดูแคลน มีผู้ไม่ปรารถนาดีและมีภัยคุกคามต่อผมและครอบครัวผม ทัศนคติแย่ๆเหล่านี้ไม่ได้ช่วยผมเลย แต่ผมยังได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างของผมหลายคนและรู้สึกแย่ไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม'

'ผมขอขอบคุณทุกคนที่อยู่ใกล้และไกล ทุกคนที่สนับสนุนผม ผมยอมรับความผิดพลาดของผม แต่ผมไม่เคยปรารถนาที่จะทำให้ครอบครัวผมต้องมาเผชิญช่วงเวลาเลวร้ายแบบนี้เลย'กาบาเยโร่ระบายความรู้สึก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด