:::     :::

วินสตันรับผิดคดีล้วงจิมิสาวอูเบอร์

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอเตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก้มหน้ารับผิดกับโทษแบน 3 นัด โดยไม่ได้ค่าจ้าง กับกรณีลวนลามอูเบอร์ แท็กซี่สาว

เหตุคือมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เอารถส่วนตัว ไปรับจ้างขับอูเบอร์ ได้แจ้งตำรวจว่าเธอถูก วินสตัน ฐานะคนเรียกใช้บริการควักล้วงหล่อนภายในพาหนะ ซึ่งแม้กระบวนการทางกฎหมายไม่สามารถลงโทษ แต่ลีกก็ได้ตั้งทีมสืบสวนของตัวเองจนได้ข้อสรุปว่าผู้เล่นวัย 24 กะรัต ผิดจริงกับพฤติกรรมเมื่อ มี.ค.2016 

ล่าสุด วินสตัน ได้ออกมาขอโทษผ่านแถลงการณ์ต่อพฤติกรรมหื่นที่เหมือนเป็นสันดานไปแล้วเพราะเมื่อปี 2014 ก็มีคดีล่วงละเมิดทางเพศต่อเพื่อนสาวร่วมมหาวิทยาลัย 

         "อันดับแรก ผมใคร่ขออภัยไปยังสาวผู้ขับอูเบอร์ แท็กซี่ ที่สร้างความเดือดร้อนมาให้" วินสตัน ทำเป็นสลด

วินสตัน โดนสับเละเรื่องกินเหล้าแล้วห้ามความหื่นไม่ได้

ขาหื่นยังโบ้ยว่าเพราะฤทธิ์เหล้าถึงทำเป้าตุงและมือปลากมหึก "นั่นไม่ใช่พฤติกรรมโดยปกติของตัวผม!! และขอรับผิดด้วยความจริงใจ ทั้งนี้กับเหตุการณ์ในอดีตเมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ช่วยเป็นบทเรียนสอนได้อย่างดี ช่วยเพิ่มประสบการณ์และโอกาสให้ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สิ่งซึ่งเรียนรู้คือจากนี้ไปจะไม่แตะแอลกอฮอล์อีกแล้ว"   

คำตัดสินแบนที่ประกาศออกมาเจ้าตัวจะพลาดลงสนามเกมพบกับ นิว ออร์ลีนส์, ฟิลาเดลเฟีย และ พิตต์สเบิร์ก งานจอมทัพจึงหล่นถึงสำรอง ไรอัน ฟิทซ์แพทริค  

ทั้งนี้การพลาดลงสนาม 3 นัด ทำให้เจ้าตัวสูญเงินกว่า 124,000 เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 4.19 ล้าน บาท) หากอ้างอิงตามค่าเหนื่อยเมื่อซีซั่น 2017 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด