:::     :::

"โค้ชรุณ"ชี้ช่องแข้งสาวยู-20ต้องเสริมร่างกาย

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชี้ลูกทีมต้องพัฒนาเรื่องความแข็งแกร่ง เพื่อต่อยอดสู่ทีมชุดใหญ่

ชบาแก้วเก็บตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้าที่ประเทศจีน โดยล่าสุดได้อุ่นเครื่องเสมอกับ มหาจักร สมุทรปราการ 4-4

โดย อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยหญิง U20 กล่าวว่า "เกมการอุ่นเครื่องในวันนี้ ถ้ามองตามสกอร์ที่เสมอ 4-4 จะทำให้เราเห็นภาพมากขึ้น ทั้งเกมรุกและรับ ความพร้อมของทีมตอนนี้ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะยังมีน้องอีก 2 คนที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ซึ่งในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาก็ไม่ได้ให้น้องลงครบ 90 นาที แต่มั่นใจว่าในเกมแรกวันที่ 4 กรกฎาคม เจอเกาหลีเหนือ น้องๆสามารถลงเล่นได้อย่างแน่นอน"

"ทีมเรายังมีข้อผิดพลาดที่เราต้องแก้ไขแน่นอน แทบทุกจุด สิ่งแรกที่ต้องการคือหากน้องๆชุดนี้จะก้าวไปเล่นในชุดใหญ่ในอนาคต สิ่งที่ต้องเสริมคือเรื่องของความฟิตและความแข็งแรงของร่างกาย เพราะตอนนี้ได้เพียง 70-80% เท่านั้นถือว่ายังน้อยไป เรื่องของเทคนิคเองเราก็ขาดไม่ได้ ทั้งรุกและรับ เราต้องแน่นทั้ง 2 อย่างผสมกันไป"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จะทำการประกาศรายชื่อนักกีฬาจำนวน 20 คน ก่อนจะรวมตัวที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.30 น. เพื่อออกเดินทางไปยัง มณฑลกุ้ยโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อร่วมแข่งขัน​ CSHA MU HU LAKESIDE CUP CFA International Women’s Youth Football Tournament Duyun 2018 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด