:::     :::

72ชั่วโมงก่อนชนโคลอมฯสิงโตไร้2มิดฟิลด์

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษ ต้องวางแผนให้ดีสำหรับเกมรอบ 16 ทีม ที่ต้องพบกับโคลอมเบีย เพราะการซ้อมมื้อล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มิ.ย.) ไร้สองมิดฟิลด์อย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ ฟาเบียน เดลฟ์

ทั้งคู่ได้สตาร์ตตัวจริงนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ เบลเยียม 0-1 ทว่าก่อนแมตช์เดย์ 3 วัน ต่างไม่มีส่วนเทรนร่วมกับกลุ่มเนื่องจากเหตุผลต่างกันไป 

ลอฟตัส-ชีค ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บใดๆทว่าหัวหน้าฝ่ายกายภาพเห็นว่ามีปัญหาเรื่องความฟิตจึงให้ เข้าโปรแกรมส่วนตัวเพื่อเสริมสร้างความแกร่ง ณ โรงแรม ขณะที่อีก 21 รายเดินทางสู่ศูนย์ฝึก สปาร์ตัก เซเลโนกอร์สค์ 


การซ้อมเมื่อวันเสาร์ของอังกฤษไม่มี ลอฟตัส-ชีค และ เดลฟ์


เซาธ์เกต (ซ้าย) จ้องมอง อัลลี (ขวา) ตลอด


สโตนส์ หายเจ็บน่องซ้ายเรียบร้อย

ด้าน เดลฟ์ เวลานี้คงอยู่ที่ประเทศอังกฤษหลังจากขอลากิจเพื่อไปเยี่ยมภรรยาให้กำเนิดทายาทคนที่ 3 ทั้งนี้จะมารายงานตัวในวันอาทิตย์ช่วงเช้า 

ส่วนจุดอื่นไม่มีอะไรกังวล ปราการหลังตัวกลาง จอห์น สโตน ที่มีปัญหาเจ็บน่องซ้ายสามารถติวแท็คติคกับทีมเมต เช่นเดียวกับ เดเล่ อัลลี กองกลางซึ่งเดี้ยงต้นขาขวาจนพลาด 2 นัดหลัง เรียกฟิต 100% เป็นตัวเต็งลงสนามไลน์อัพแรกที่ มอสโก 

รอบ 16 ทีมระหว่าง โคลอมเบีย กับ อังกฤษ เตะวันอังคารที่ 3 ก.ค.เอเชี่ยนแฮนดิแคปล่าสุด 'สิงโตคำราม' เป็นต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 2 ลูก-5 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด